HLV Mourinho trừng phạt Pogba sau khi bị Phó chủ tịch Ed Woodward "nắn gân"

thứ tư 26-9-2018 6:53:29 +07:00 0 bình luận
BLĐ Man Utd đã lên tiếng cảnh báo Mourinho về việc mang về các danh hiệu cho Man Utd và ngay lập tức ông đáp trả bằng việc trừng phạt Paul Pogba sau trận thua sốc trước Derby County

BLĐ Man Utd đã lên tiếng cảnh báo Mourinho về việc mang về các danh hiệu cho Man Utd và ngay lập tức ông đáp trả bằng việc trừng phạt Paul Pogba sau trận thua sốc trước Derby County

Sau trận hòa thất vọng trước Wolves, Man Utd tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi tiếp tục để thua đội bóng hạng dưới Derby County rạng sáng nay, qua đó bị loại ngay ở vòng 1 Cúp liên đoàn Anh.

HLV Mourinho trừng phạt Pogba sau khi bị Phó chủ tịch Ed Woodward nắn gân - Ảnh 1.

Man Utd tiếp tục để thua

Khi trận đấu kết thúc, các CĐV còn cảm thấy bàng hoàng hơn nữa khi HLV Mourinho công khai thông báo trước giới truyền thông rằng Paul Pogba sẽ không bao giờ được đeo băng đội trưởng của Man Utd nữa:

"Tôi đã quyết định rằng Paul sẽ không đảm nhiệm vị trí đội phó nữa. Người đưa ra quyết định này là tôi và không có vấn đề gì ở đây hết.

HLV Mourinho trừng phạt Pogba sau khi bị Phó chủ tịch Ed Woodward nắn gân - Ảnh 3.

HLV Mourinho tuyên bố Pogba không còn là đội phó nữa

Tôi là HLV và tôi đưa ra những quyết định, chẳng có rạn nứt, chẳng có vấn đề gì ở đây hết. Nó chỉ đơn giản là một quyết định mà tôi chẳng cần giải thích".

Ngay sau phát biểu này của Mourinho, truyền thông Anh cũng lập tức loan tin rằng Man Utd đã ra giá 200 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp. Bất cứ đội bóng nào muốn có Pogba hãy chồng đủ số tiền này lên bàn đàm phán.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đánh tiếng ủng hộ Mourinho nhưng cũng ngấm ngầm cảnh báo về việc phải mang về danh hiệu cho CLB:

HLV Mourinho trừng phạt Pogba sau khi bị Phó chủ tịch Ed Woodward nắn gân - Ảnh 4.

BLĐ vẫn ủng hộ Mourinho

"Tất cả đều đang làm việc cật lực để mang về danh hiệu thứ 66 cho Man Utd và thứ 25 cho Jose.

Đó là điều mà tất cả các CĐV mong mỏi và lịch sử đội bóng cần. Trong cả một mùa giải kéo dài, đội bóng luôn có những lúc thăng trầm nhưng tôi muốn tận dụng cơ hội này để lùi lại một bước và hướng đến một bức tranh lớn hơn.

Highlight Man Utd - Derby

BLĐ và tất cả mọi người ở CLB đều biết rằng điều cần phải làm đó là mang về các danh hiệu. Và đó là 1 trong những lý do chúng tôi thuê Mourinho và đã có 3 danh hiệu với ông ấy", PCT Ed Woodward chia sẻ sau khi MU công bố doanh thu kỷ lục 590 triệu bảng.

Có thể trong thời gian tới, HLV Mourinho vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ nhưng nếu không cải thiện được phong độ cũng như mang về các danh hiệu thì khả năng ông bị đẩy ra đường vẫn sẽ là một nguy cơ tiềm tàng.

Choáng với những bộ đồ Gucci xa xỉ của Paul Pogba và các sao Ngoại hạng Anh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm