HLV Mourinho và Man Utd sở hữu vũ khí bí mật để vượt qua chặng tourmalet Giáng sinh?

thứ ba 20-11-2018 10:21:33 +07:00 0 bình luận
Chuẩn bị bước vào giai đoạn Giáng sinh và năm mới với lịch thi đấu khốc liệt, nhưng hẳn HLV Mourinho và Man Utd đang rất tự tin với "vũ khí bí mật" dự báo giúp cả hai gặt hái thành tích tốt.

Chuẩn bị bước vào giai đoạn Giáng sinh và năm mới với lịch thi đấu khốc liệt, nhưng hẳn HLV Mourinho và Man Utd đang rất tự tin với "vũ khí bí mật" dự báo giúp cả hai gặt hái thành tích tốt.

Sau khi lượt trận giao hữu quốc tế kết thúc là thời điểm các CLB lớn ở Anh bắt đầu tất bật chuẩn bị cho chặng tourmalet Giáng sính, năm mới với lịch thi đấu dày đặc.

HLV Mourinho và Man Utd sở hữu vũ khí bí mật để vượt qua chặng tourmalet Giáng sinh? - Ảnh 1.

MU chuẩn bị bước vào chặng tourmalet khốc liệt

Trong số các đội bóng hàng đầu, Man Utd hiện đang là CLB khiến người ta quan ngại nhất bởi phong độ phập phù suốt thời gian qua.

Từ nay cho tới cuối năm, thầy trò HLV Mourinho sẽ phải chơi liên tục 10 trận đấu ở nhiều đấu trường, với mật độ trung bình 3 ngày/trận.

HLV Mourinho và Man Utd sở hữu vũ khí bí mật để vượt qua chặng tourmalet Giáng sinh? - Ảnh 3.

Mourinho đau đầu với hàng công

Không ít người lo ngại rằng một Quỷ đỏ "công cùn, thủ yếu" sẽ gục ngã trước một lịch thi đấu dày đặc đến nghẹt thở như vậy.

Giữa lúc các ngôi sao sáng nhất như Lukaku, Sanchez, Rashford đều đang thi đấu trồi sụt thì thật may mắn bởi HLV Mourinho vẫn còn niềm hy vọng mang tên Jesse Lingard, người luôn chơi tuyệt hay mỗi khi bước vào giai đoạn cuối năm.

HLV Mourinho và Man Utd sở hữu vũ khí bí mật để vượt qua chặng tourmalet Giáng sinh? - Ảnh 4.

Lingard có thể là cứu cánh cho Mourinho

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, thời điểm trước loạt trận giao hữu quốc tế tháng 11 diễn ra, Lingard chỉ ghi được 3 bàn sau 16 trận cho Quỷ đỏ.

Thế nhưng sau khi trở về từ ĐTQG, phong độ của cầu thủ người Anh thăng hoa khó tin khi ghi tới 10 bàn và 2 kiến tạo trong 23 trận cho Man Utd, kéo dài tới tận đợt tập trung tiếp theo vào tháng 3.

HLV Mourinho và Man Utd sở hữu vũ khí bí mật để vượt qua chặng tourmalet Giáng sinh? - Ảnh 6.

Lingard chơi tuyệt hay giai đoạn Giáng sinh năm ngoái

Kết quả thi đấu của MU trong quãng thời gian đó cũng rất khả quan với 15 thắng lợi, 4 trận hòa và 4 thất bại trên tất cả các đấu trường.

Điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại mùa này bởi Lingard đang có dấu hiệu bùng nổ khi ghi liền 2 bàn trong 2 chiến thắng vừa qua của ĐT Anh.

HLV Mourinho và Man Utd sở hữu vũ khí bí mật để vượt qua chặng tourmalet Giáng sinh? - Ảnh 7.

Lingard rực sáng trong 2 trận giao hữu vừa qua

Ở trận đấu với Croatia, Lingard thậm chí còn là người châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng của Tam sư dù chỉ vào sân 20 phút cuối.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm