HLV Mourinho xáo trộn hàng công Man Utd, dùng Sanchez ở vị trí mới

thứ sáu 12-10-2018 9:52:41 +07:00 0 bình luận
Sau khi loạt trận giao hữu quốc tế khép lại, Alexis Sanchez có thể sẽ được HLV Mourinho sắp xếp thi đấu ở vị trí mới toanh với hy vọng sẽ giúp anh tìm lại phong độ.

Sau khi loạt trận giao hữu quốc tế khép lại, Alexis Sanchez có thể sẽ được HLV Mourinho sắp xếp thi đấu ở vị trí mới toanh với hy vọng sẽ giúp anh tìm lại phong độ.

Ở trận đấu gặp Newcastle cuối tuần qua, Alexis Sanchez được tung vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 3-2 sít sao cho Man Utd.

HLV Mourinho xáo trộn hàng công Man Utd, dùng Sanchez ở vị trí mới - Ảnh 1.

Sanchez tỏa sáng ở trận gặp Newcastle

Điều đáng chú ý là ở trận đấu đó sau khi được tung vào sân, HLV Mourinho đã bố trí ngôi sao người Chile chơi như một tiền đạo thứ hai thay vì cánh trái quen thuộc.

Chính quyết định táo bạo trên đã giúp hàng công Man Utd trở nên đột biến góp phần không nhỏ vào thế trận tấn công hiệu quả trong hiệp 2. Bản thân Sanchez cũng cho thấy những tín hiệu tích cực khi được bố trí đá gần khung thành đối phương.

Dường như HLV Mourinho cũng nhận ra điều này và theo tờ Metro, "Người đặc biệt" đã quyết định sẽ tiếp tục để Sanchez đá tiền đạo trong khoảng thời gian sắp tới thay vì dạt cánh suốt thời gian vừa qua.

Thực tế cũng cho thấy trong suốt khoảng thời gian 9 tháng được xếp đá cánh trái, Sanchez chơi rất mờ nhạt và gần như không tạo ra được bất kỳ đột biến nào.

HLV Mourinho xáo trộn hàng công Man Utd, dùng Sanchez ở vị trí mới - Ảnh 4.

HLV Mourinho cũng muốn giảm tải cho Lukaku

Minh chứng là trước trận gặp Newcastle, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn và 6 pha kiến tạo. Phải mãi tới khi được đá tiền đạo, Sanchez mới lại ghi bàn để chấm dứt 831 phút tịt ngòi dài đằng đẵng.

Ngoài việc muốn tạo điều kiện để Sanchez phát huy hết khả năng, nhà cầm quân 55 tuổi cũng muốn dùng cách này để giảm tải áp lực dành cho Romelu Lukaku sau chuỗi phong độ nhạt nhòa ở mùa giải năm này.

HLV Mourinho xáo trộn hàng công Man Utd, dùng Sanchez ở vị trí mới - Ảnh 5.

Martial và Rashford cũng sẽ có thêm cơ hội

Đồng thời, việc Sanchez được xếp bó vào trung lộ cũng sẽ mở ra cơ hội cho Martial và Rashford, những người có sở trường đá cánh trái tốt hơn ngôi sao người Chile.

Cá nhân Martial lúc này cũng đang chơi hay trong những trận gần đây khi được HLV Mourinho đưa lại đội hình chính ở vị trí cánh trái quen thuộc. Ở trận gặp Newcastle, Martial cũng chơi tuyệt hay và đóng góp 1 bàn vào cú lội ngược dòng của Man Utd.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm