HLV MU báo tin xấu về Rashford và đem đến cú sốc cho tuyển Anh

Hoàng Hà
thứ năm 20-2-2020 0:20:13 +07:00 0 bình luận
HLV của MU, Solskjaer đã thông báo tin xấu về Rashford, điều gây ra cú sốc cho đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 sắp tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng, Marcus Rashford phải đối mặt với việc phải ngồi ngoài vài tháng do bị rạn xương lưng, vốn nghiêm trọng hơn so với dự kiến.

Tin tức này không chỉ khiến MU rầu lòng mà còn càng làm cho HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate thêm đau đầu sau khi Harry Kane cũng phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương cho trận đấu đầu tiên ở Euro 2020 gặp Croatia vào ngày 14/6.

HLV MU báo tin xấu về Rashford và đem đến cú sốc cho tuyển Anh

Rashford có thể ngồi ngoài vài tháng do chấn thương lưng

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Club Brugge tại Europa League, HLV Solskjaer cho biết: “Chắc chắn Marcus sẽ ngồi ngoài trong vài tháng nữa. Anh ấy đã được chụp chiếu và tình trạng rạn xương có thể nghiêm trọng hơn những gì chúng tôi mong đợi.

“Tôi sẽ hy vọng anh ấy vẫn chơi được mùa giải này, dù cho đến ngày cuối cùng. Tôi hy vọng anh ấy chơi trước Euro, nhưng nếu không đủ khả năng thì anh ấy sẽ không tham dự.

“Tôi không phải là bác sĩ, tôi hy vọng anh ấy sẽ hồi phục nhanh hơn so với thực tế”.

HLV MU báo tin xấu về Rashford và đem đến cú sốc cho tuyển Anh

Rashford có nguy cơ lỡ Euro 2020 cùng tuyển Anh

Rashford bị chấn thương trong trận đấu với Norwich vào ngày 11/1 và tình hình càng thêm trầm trọng hơn khi anh vào sân thay người tại FA trước Wolves 4 ngày sau. HLV Solskjaer sau đó thừa nhận quyết định tung cầu thủ vào sân là phản tác dụng.

Ban đầu MU dự kiến tiền đạo này ngồi ngoài 6 tuần, nhưng bây giờ mọi thứ đã tồi tệ hơn. Rashford hiện phải sử dụng một chiếc đai di động để hỗ trợ bảo vệ lưng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm