HLV Pep Guardiola có kỷ lục đáng tự hào khi chạm trán Arsenal

Dịch Phong
chủ nhật 15-12-2019 6:45:00 +07:00 0 bình luận
CĐV Man City có thể tự tin ở trận gặp Arsenal tại vòng 17 Ngoại hạng Anh vì HLV Pep Guardiola sở hữu thành tích rất tốt khi chạm trán Pháo thủ.

HLV Pep Guardiola sẽ có trận đấu thứ 17 gặp Arsenal vào ngày mai khi Man City làm khách trên sân Emirates trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Man City đang rất quyết tâm giành chiến thắng sau thất bại trước MU vào cuối tuần trước. Đội bóng của HLV Guardiola đã bị Liverpool bỏ xa 14 điểm ở Ngoại hạng Anh khi chỉ thắng 2/5 trận cuối cùng.

Man City đang có cơ hội lớn để thắng Arsenal trên sân khách khi Pháo thủ đang trải qua chuỗi trận tệ hại trong gần 2 tháng qua, chỉ thắng 2/13 trận đấu gần nhất. Arsenal chỉ mới chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua ở Ngoại hạng Anh với trận thắng West Ham vào đầu tuần này.

HLV Pep Guardiola có kỷ lục đáng tự hào khi chạm trán Arsenal

Arsenal mới thắng West Ham và chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh

  Một lý do khác giúp CĐV Man City tin tưởng vào chiến thắng dành cho đội nhà ở trận đấu này là thành tích rất tốt của HLV Guardiola khi đối đấu với Arsenal.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có 16 lần chạm trán Pháo thủ khi dẫn dắt Barca, Bayern Munich và Man City. Như vậy, Arsenal sẽ trở thành đội bóng đối đầu với HLV Pep Guardiola sau trận đấu diễn ra vào đêm mai, ngang bằng với thành tích của Real Madrid (17 trận).

Tuy nhiên, rất nhiều CĐV Arsenal sẽ không muốn đội nhà gặp lại HLV Pep Guardiola vì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thắng Pháo thủ nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác, tổng cộng 10 trận, ngang bằng với thành tích của Athletic Bilbao.

HLV Pep Guardiola có kỷ lục đáng tự hào khi chạm trán Arsenal

HLV Pep Guardiola đã giúp Man City nhiều lần chiến thắng Arsenal

Arsenal cũng là đối thủ bị các đội bóng của HLV Guardiola chọc thủng lưới nhiều nhất, tổng cộng 37 bàn thua, trung bình 2,5 bàn/trận. Pháo thủ vốn có thành tích không tệ khi tiếp đón HLV Guardiola trên sân nhà, chỉ thua 1, hòa 2 và thắng 2 trong 5 trận đầu.

Tuy nhiên, Arsenal đã thua 6/8 trận gần nhất gặp HLV Guardiola kể từ khi chiến lược gia này dẫn dắt Man City vào năm 2016. Liệu HLV Freddie Ljungberg có thể giúp Pháo thủ phá dớp và tránh được một thất bại trước Man City vào đêm mai?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm