HLV Pep Guardiola đặt mục tiêu ghi bàn cho Sterling như thế nào?

Dịch Phong
thứ bảy 17-8-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Raheem Sterling đang có phong độ ghi bàn ấn tượng ở Man City và HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về mục tiêu ghi bàn của tiền đạo người Anh ở mùa giải năm nay

Raheem Sterling đã có sự khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải 20192/20 khi lập Hat-trick giúp Man City thắng đậm West Ham với tỷ số 5-0 ở trận ra quân tại giải Ngoại hạng.

Phong độ ghi bàn ấn tượng của Sterling khiến HLV Pep Guardiola tự tin đặt mục tiêu cậu học trò cưng sẽ ghi 30 bàn thắng cho Man City trong mùa giải năm nay để đạt thành tích ghi bàn tốt nhất sự nghiệp trong một mùa giải.

HLV Pep Guardiola đặt mục tiêu ghi bàn cho Sterling như thế nào?
Sterling đã lập Hat-trick giúp Man City thắng đậm West Ham ở vòng 1 giải Ngoại hạng 2019/20

“Tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra. Thành tích này tốt cho cả Raheem và đội bóng. Khi đứng trước khung thành, Raheem luôn tìm cách đưa bóng vào lưới và cậu ấy đã làm được điều này rất nhiều lần.

Cậu ấy đã ghi 25 bàn ở mùa giải năm ngoái và khoảng cách từ 25 bàn đến 30 bàn chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng. Bởi vậy, tôi nghĩ Raheem sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ này.

 Tuy nhiên, chúng ta không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi cũng chưa bao giờ nói chuyện với Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Raheem hay bất kỳ cầu thủ tấn công nào khác về mục tiêu ghi bàn của họ. Bởi vậy, thành thật mà nói thì tôi không biết mục tiêu ghi bàn của các cầu thủ là bao nhiêu.

HLV Pep Guardiola đặt mục tiêu ghi bàn cho Sterling như thế nào?
Sterling là chân sút hàng đầu ở Man City, chỉ sau Sergio Aguero

Tôi chỉ nghĩ đơn giản là họ sẽ rất hạnh phúc mỗi khi ghi bàn như mọi cầu thủ tấn công khác... Tuy nhiên, tôi sẽ không phán xét các cầu thủ nếu họ ghi 30 bàn, 35 bàn hay chỉ có 20 bàn. Tôi sẽ rất vui nếu Raheem ghi bàn. Nhưng cậu ấy chỉ cần hoàn thành tốt vai trò của bản thân và giúp đội bóng giành chiến thắng, vậy cũng là đủ rồi".

Ở mùa giải 2018/19, Raheem Sterling đã góp công lớn giúp Man City đoạt cú ăn 3 danh hiệu quốc nội khi tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất của nhà, tổng cộng 25 bàn và 15 kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm