HLV Pochettino nói gì với Pep Guardiola sau khi VAR "cướp" bàn thắng của Man City?

Dịch Phong
chủ nhật 18-8-2019 11:18:00 +07:00 0 bình luận
HLV Mauricio Pochettino đã nói chuyện riêng với đồng nghiệp Pep Guardiola sau khi Man City bị công nghệ VAR từ chối bàn thắng cuối trận vào lưới Tottenham.

Man City không thể chiến thắng Tottenham sau khi công nghệ VAR từ chối bàn thắng muộn của Gabriel Jesus vì lỗi chạm tay vào bóng của Laporte trong tình huống tấn công. Ngay sau khi công nghệ VAR thông báo bàn thắng không được công nhận, HLV Mauricio Pochettino đã chạy đến nói chuyện riêng với người đồng nghiệp Pep Guardiola.

Dĩ nhiên, nội dung cuộc nói chuyện không thể không nhắc đến VAR và bàn thắng bị từ chối của Man City. Chia sẻ trên Đài Sky Sports, HLV Pochettino cho biết: “Tôi yêu công nghệ VAR.

HLV Pochettino nói gì với Pep Guardiola sau khi VAR cướp bàn thắng của Man City?
Công nghệ VAR đã giúp Tottenham có trận hòa hú vía trước Man City

Tôi đã không đồng ý khi mọi người bắt đầu nói về việc áp dụng VAR, nhưng đôi khi bạn có thể hưởng lợi từ điều mình không thích, ví dụ như trận đấu hôm nay hay trận tứ kết ở Champions League mùa trước.

Tất nhiên là rất khó chấp nhận việc công nghệ VAR được áp dụng như hiện nay vì chúng tôi đã yêu bóng đá từ 30 năm trước khi các quyết định của trọng tài được sử dụng nhiều hơn. Đôi khi vẫn có những điều không công bằng xảy ra, nhưng vào cuối mùa giải, chúng tôi vẫn tìm thấy sự cân bằng tốt.

HLV Pochettino nói gì với Pep Guardiola sau khi VAR cướp bàn thắng của Man City?
Bàn thắng của Man City không được công nhận vì lỗi chạm tay vào bóng của Laporte

Nhưng chúng ta cần chấp nhận rằng chúng ta đang ở một thời đại khác và công nghệ đang xuất hiện khắp mọi nơi trong bóng đá. Chúng ta cần phải chấp nhận rằng, ngày hôm nay VAR có thể mang lại lợi ích cho chúng ta và khi nó chống lại chúng ta thì chúng ta cũng phải chịu đựng”.

Ngoài ra, HLV Mauricio Pochettio cũng xác nhận mong muốn nói chuyện nhiều hơn với người đồng nghiệp Pep Guardiola tại Manchester.

HLV Pochettino nói gì với Pep Guardiola sau khi VAR cướp bàn thắng của Man City?
Pep Guardiola vô cùng tiếc nuối sau khi Man City đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ

“Sau khoảnh khắc VAR từ chối bàn thắng của Man City, chúng tôi nhìn về phía nhau và một cuộc nói chuyện ngắn đã diễn ra. Trong vài phút, chúng tôi đã nói rất nhiều chuyện. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cần một cuộc nói chuyện dài hơn. Có lẽ, Pep có thể mời tôi đến nhà hàng của anh ấy tại Manchester. Tôi sẽ vui vẻ nhận lời và chúng tôi có thể nói chuyện nhiều hơn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm