Pochettino tiết lộ lý do từ chối làm HLV Arsenal

Dịch Phong
chủ nhật 1-12-2019 7:12:00 +07:00 0 bình luận
HLV Pochettino đã tiết lộ lý do ông từ chối lời đề nghị hấp dẫn để thay thế đồng nghiệp Unai Emery trở thành HLV mới của Arsenal.

Mauricio Pochettino là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV của Arsenal sau khi Unai Emery bị sa thải vào giữa tuần này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina đã từ chối sự quan tâm của Arsenal theo lời khuyên của bạn bè. Nguồn tin của tờ The Telegraph cho biết, Pochettino đã được khuyên nên nghỉ ngơi để chờ đợi một công việc tốt hơn.

3 đội bóng lớn Bayern Munich, Real Madrid và MU cũng có khả năng thay HLV mới trong mùa sau và Pochettino hoàn toàn có thể chọn những đội bóng này thay vì gia nhập Arsenal có khả năng cạnh tranh chức vô địch thấp hơn.

Pochettino tiết lộ lý do từ chối làm HLV Arsenal

Pochettino đã từ chối thay thế Emery dẫn dắt Arsenal

Bên cạnh đó, Pochettino cũng sẽ không nhận lời dẫn dắt Arsenal vì tình cảm dành cho Tottenham như tuyên bố của ông vào năm ngoái.

“Tôi sẽ không bao giờ trở thành HLV của Barca hay Arsenal vì tôi đã dành tình cảm quá lớn cho Espanyol và Tottenham. Chuyện này cũng tương tự như việc tôi đã trưởng thành tại Newell’s Old Boys nên sẽ không bao giờ làm việc cho Rosario Central. Đó là quyết định của tôi vì tôi thà làm việc ở trang trại của mình tại Argentina hơn là làm việc tại một số nơi nhất định”.

Pochettino tiết lộ lý do từ chối làm HLV Arsenal

Arteta là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV của Arsenal

Thất bại trong việc chiêu mộ Pochettino đồng nghĩa rằng Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Trong đó, Mikel Arteta đang nổi lên như ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân Emirates. Nguồn tin của tờ Mirror cho biết, Arteta chính là ưu tiên số một của BLĐ Arsenal trong quá trình tìm kiếm HLV mới cho đội bóng.

Cựu cầu thủ Tây Ban Nha thậm chí đã trở lại đội bóng cũ vào năm 2018 để thay thế Arsene Wenger nếu cựu Giám đốc điều hành Ivan Gazidis không bỏ phiếu ủng hộ Emery. Hiện tại, Man City cũng đã bật đèn xanh cho Arteta ra đi vì HLV Pep Guardiola đã nhắm cựu danh thủ Giovanni van Bronckhorst làm trợ lý mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm