HLV Sarri đích thân giải thích lý do "trảm" Kepa ở trận thắng Tottenham

Nguyễn Nam
thứ năm 28-2-2019 0:55:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, đích thân HLV Sarri đã giải thích rõ lý do để Kepa Arrizabala ngồi dự bị dù đối thủ là Tottenham.

Tại vòng 28 giải NHA diễn ra rạng sáng nay, Chelsea trên sân nhà đã đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 để tiếp tục nuôi hy vọng top 4.

HLV Sarri đích thân giải thích lý do trảm Kepa ở trận thắng Tottenham
Kepa bị HLV Sarri tống cổ lên băng ghế dự bị

Thế nhưng bên cạnh việc tìm lại được niềm vui thắng lợi sau thất bại trước Man City ở chung kết Carabao Cup, người ta còn đặc biệt chú ý với quyết định mạnh tay tống cổ kẻ phản loạn Kepa lên ghế dự bị để thay thế bằng Caballero của HLV Maurizio Sarri.

Mặc dù đã bỏ ngỏ về quyết định này ở buổi họp báo trước trận đấu diễn ra hôm qua nhưng người ta vẫn không khỏi bất ngờ với hành động dũng cảm này của chiến lược gia người Italia.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, đích thân HLV Sarri đã lên tiếng giải thích lý do khiến ông loại Kepa ở một trận cầu quan trọng như vậy:

"Đó đơn giản là một sự lựa chọn. Đó là thông điệp nhắn nhủ tới cả đội, rằng chúng ta là một tập thể chứ không phải 25 cá nhân riêng rẽ. Đó là sự lựa chọn của tôi", Sarri khẳng định.

HLV Sarri đích thân giải thích lý do trảm Kepa ở trận thắng Tottenham

Song song với lời giải thích của Sarri, người được chọn thay thế Kepa là Caballero cũng đã tiết lộ tình hình của người đàn em khi bị loại ra khỏi đội hình chính:

"Tin tốt là cậu ấy không hề bận tâm tới những gì đã xảy ra. Chúng tôi sẵn sàng và Kepa đã cổ vũ tôi rất nhiều ngày hôm nay.

HLV Sarri đích thân giải thích lý do trảm Kepa ở trận thắng Tottenham
Caballero có màn trình diễn không tồi trước Tottenham

Cậu ấy học hỏi từ sai lầm, chúng tôi học hỏi và tôi rất biết ơn cậu ấy vì đã cổ vũ tôi", Caballero chia sẻ với BT Sport.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm