HLV Sarri: “Khái niệm ‘Sarri-ball’ khiến tôi thấy buồn cười”

thứ hai 15-10-2018 17:22:34 +07:00 0 bình luận
HLV Maurizio Sarri mới đây đã có những chia sẻ hài hước về việc các CĐV Chelsea đang hiểu sai thứ bóng đá trứ danh mang tên ông: "Sarri-ball"

HLV Maurizio Sarri mới đây đã có những chia sẻ hài hước về việc các CĐV Chelsea đang hiểu sai thứ bóng đá trứ danh mang tên ông: "Sarri-ball"

Chính thức tiếp quản ghế nóng tại Stamford Bridge thay thế cho Antonio Conte vào mùa hè vừa qua, HLV Sarri đã lập tức mang một làn gió mới đến với đội bóng London.

HLV Sarri tiết lộ sự thật các CĐV Chelsea đang hiểu lầm về Sarri-ball - Ảnh 1.

Maurizio Sarri đang đưa Chelsea đi đúng hướng

Từ hình ảnh một đội bóng thiên hướng chơi phòng ngự, Chelsea giờ đây đã lột xác thành một đội bóng chơi tấn công quyến rũ nhờ vào bàn tay phù phép của HLV Sarri chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

Lối chơi mà chiến lược gia người Italia áp dụng cho The Blues không chỉ đẹp mắt mà còn rất hiệu quả. Minh chứng rõ ràng nhất là The Blues lúc này đang xếp thứ 2 trên BXH với cùng 20 điểm với Liverpool và Man City.

HLV Sarri tiết lộ sự thật các CĐV Chelsea đang hiểu lầm về Sarri-ball - Ảnh 3.

The Blues đang có phong độ tốt ở giải NHA

Tất cả những điều đẹp đẽ đó đều bắt nguồn từ thứ bóng đá "Sarri-ball" trứ danh, chú trọng kiểm soát bóng và gây áp lực cao của ông.

Thế nhưng không phải tất cả đều hiểu được điều đó và bản thân HLV Sarri mới đây cũng phải thừa nhận rằng nhiều CĐV Chelsea có vẻ đang hiểu sai về triết lý của ông:

HLV Sarri tiết lộ sự thật các CĐV Chelsea đang hiểu lầm về Sarri-ball - Ảnh 4.

Các CĐV Chelsea đang rất hạnh phúc khi nhìn thấy đội bóng có lối chơi quyến rũ

"Những thứ kiểu như 'Sarri-ball' khiến tôi buồn cười. Tôi không dùng mạng xã hội nhưng tôi đã thấy rất nhiều CĐV đăng những video về việc CLB chuyền bóng nhiều nhất.

Thú thực là các CĐV Chelsea vẫn chưa hiểu rõ Sarri-ball có nghĩa là gì. Họ chế ra nhiều thứ và gọi chung trong 1 từ 'Sarri-ball'. Điều đó khá là vui".

HLV Sarri tiết lộ sự thật các CĐV Chelsea đang hiểu lầm về Sarri-ball - Ảnh 5.

Sarri-ball đang thay đổi Chelsea

Ngoài ra chiến lược gia người Italia cũng bày tỏ niềm vui khi được dẫn dắt Chelsea và nhận được sự yêu mến từ các CĐV:

"Có mặt ở đây thực là một giấc mơ. Môi khi bước vào SVĐ Stamford Bridge, tôi đều nghe thấy tiếng hét: Mauriziooooooooo! và ngay sau đó là những tiếng hát vang.

Điều đó thực sự khiến tôi bất ngờ bởi những điều đó thường dành cho những người chiến thắng, nhưng thực tế tôi vẫn chưa gặt hái được gì cả. Thực sự không thể tin được".

Chelsea chạm bóng nhiều nhất NHA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm