HLV Sarri sẽ hóa giải kế hoạch vây bắt Hazard của Liverpool như thế nào?

thứ bảy 29-9-2018 10:25:16 +07:00 0 bình luận
Liverpool chắc chắn sẽ vây bắt rất rát Eden Hazard đêm nay, nhất là sau khi bị ngôi sao người Bỉ sút tung lưới ở Carabao Cup hồi giữa tuần. Nhưng HLV Sarri cũng sẽ có phương án đối phó với tình huống này và nó sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên...

Liverpool chắc chắn sẽ vây bắt rất rát Eden Hazard đêm nay, nhất là sau khi bị ngôi sao người Bỉ sút tung lưới ở Carabao Cup hồi giữa tuần. Nhưng HLV Sarri cũng sẽ có phương án đối phó với tình huống này và nó sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên...

Trước khi trận cầu tâm điểm vòng 7 giữa Chelsea và Liverpool diễn ra, 2 đội đã có màn "tập dượt" hồi giữa tuần ở Carabao Cup với chiến thắng dành cho The Blues nhờ sự tỏa sáng của Hazard.

HLV Sarri sẽ hóa giải kế hoạch vây bắt Hazard của Liverpool như thế nào? - Ảnh 1.

Hazard tỏa sáng hồi giữa tuần

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không còn đơn giản như vậy ở trận cầu tranh ngôi đầu bảng đêm nay bởi HLV Klopp đã tuyên bố ông đã có đối sách:

"Không có bất cứ cầu thủ nào không thể bị cản lại. Chúng tôi sẽ phải thu hẹp khoảng cách ở cánh phải. Tôi biết chính xác Hazard xuất sắc như thế nào.

HLV Sarri sẽ hóa giải kế hoạch vây bắt Hazard của Liverpool như thế nào? - Ảnh 2.

HLV Klopp tuyên bố sẽ bắt chết Hazard

Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt và luôn yêu thích những tình huống một đối một. Tôi chẳng cần đến trận thua vừa rồi để nhận ra điều đó", Sarri chia sẻ

Từ những phát biểu này của HLV Klopp có thể khẳng định Hazard chắc chắn sẽ bị theo kèm rất sát và để chống lại, Chelsea cần phải bố trí người để hỗ trợ ngôi sao người Bỉ.

HLV Sarri sẽ hóa giải kế hoạch vây bắt Hazard của Liverpool như thế nào? - Ảnh 4.

Morata và Giroud, ai sẽ bắt cặp cùng Hazard?

Giroud và Morata đang là 2 lựa chọn duy nhất của HLV Sarri cho vị trí tiền đạo cắm lúc này. Những trận đấu vừa qua, Giroud thường xuyên được đá chính ở giải NHA để tận dụng khả năng làm tường tốt nhằm tạo ra khoảng trống cho Hazard.

Đây cũng có thể xem là phương án hữu hiệu nhất nếu chiến lược gia người Italia muốn tìm 1 người hỗ trợ tốt cho ngôi sao người Bỉ bên cánh trái.

HLV Sarri sẽ hóa giải kế hoạch vây bắt Hazard của Liverpool như thế nào? - Ảnh 6.

Giroud từng ghi bàn vào lưới Liverpool mùa trước

Ở mùa giải năm ngoái, Giroud cũng là người ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho Chelsea cũng tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, mùa này Giroud vẫn chưa có bàn nào và thống kê cũng cho thấy, cầu thủ người Pháp thường ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Số 18 của Chelsea đã ghi tổng cộng 19 bàn sau khi được thay vào sân giữa trận, thành tích này cao thứ 2 trong lịch sử giải NHA.

Vậy nên một giải pháp cũng không tồi khác cho HLV Sarri đó là xếp Morata đá chính và tung Giroud vào sân từ ghế dự bị để tận dụng cái duyên ghi bàn của anh kết liễu dối thủ.

HLV Sarri sẽ hóa giải kế hoạch vây bắt Hazard của Liverpool như thế nào? - Ảnh 9.

Morata chơi không tồi giữa tuần

Bản thân Morata cũng đã có màn trình diễn không quá tệ tại Anfield hồi giữa tuần vậy nên phương án B này cũng hoàn toàn khả thi.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea - Liverpool

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm