HLV Solskjaer xác nhận kế hoạch "bàn tay sắt" thanh lọc toàn bộ đội hình MU

Nguyễn Nam
thứ hai 6-5-2019 1:16:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận hòa thất vọng trên sân của Huddersfield, HLV Ole Solskjaer ngấm ngầm cho biết những cầu thủ chơi tệ gần như đã hết cơ hội ở lại Man Utd mùa tới.

Trong chuyến làm khách của Huddersfield đêm qua, M.U trong tình thế buộc phải thắng đã khiến tất cả các CĐV phải thất vọng khi chỉ giành được một trận hòa dù đã có bàn dẫn trước từ sớm.

HLV Solskjaer xác nhận kế hoạch bàn tay sắt thanh lọc toàn bộ đội hình MU
MU để hòa thất vọng trên sân của Huddersfield

Màn trình diễn nghèo nàn của hàng công và sai lầm tai hại của Luke Shaw đã khiến Quỷ đỏ bị đối thủ cầm hòa 1-1, qua đó chính thức hết cơ hội lọt vào top 4.

Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của các học trò, HLV Solskjaer đã không giấu nổi sự giận dữ sau trận đấu và bóng gió về một cuộc thay đổi lớn trong đội hình Quỷ đỏ hè này:

HLV Solskjaer xác nhận kế hoạch bàn tay sắt thanh lọc toàn bộ đội hình MU
HLV Solskjaer rất thất vọng về màn trình diễn của các học trò

"Tôi không thể nói về các cá nhân nhưng đó là cơ hội cuối cùng cho một số cầu thủ. Hôm nay, không phải một cá nhân gây thất vọng mà là toàn đội.

"Chúng tôi đã có cơ hội kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 hoặc thứ 4 nhưng không thể và có lẽ Europa League là nơi phù hợp với chúng tôi vào năm tới".

HLV Solskjaer xác nhận kế hoạch bàn tay sắt thanh lọc toàn bộ đội hình MU
Sanchez được cho là đã có trận cuối cùng chơi cho MU

Mặc dù từ chối đổ tội cho Sanchez và Shaw, những người chơi tệ nhất ở hàng công và hàng thủ tối qua, thế nhưng đây vẫn được coi là trận đấu cuối cùng của ngôi sao người Chile tại MU.

Truyền thông Anh cũng khẳng định, Solsa sẽ tìm mọi cách "tống khứ" ngôi sao người Chile ở phiên chợ Hè này bởi ngoài phong độ tệ hại, mức lương 500 nghìn bảng/tuần của Sanchez đã và đang gây ra không ít rắc rối cho phòng thay đồ MU.

Trong khi đó, tương lai của những trụ cột như De Gea, Lukaku và Pogba cũng trở nên rất khó đoán, đặc biệt trong bối cảnh M.U không được dự Champions League. 

Chưa hết, Ander Herrera và Juan Mata cũng chưa đồng ý thỏa thuận mới mặc dù đã đáo hạn hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm