HLV Solskjaer chỉ trích đích danh Pogba ở trận hòa Southampton

Dịch Phong
thứ bảy 31-8-2019 23:45:00 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích đích danh tiền vệ Paul Pogba có màn trình diễn đáng thất vọng khiến MU bị Southampton cầm hòa ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

MU đã hòa Southampton ở vòng 4 giải Ngoại hạng dù có bàn thắng dẫn trước từ sớm và còn được chơi hơn người trong 20 phút cuối trận. Phong độ của các cầu thủ MU đã khiến CĐV đội nhà hết sức ngán ngẩm, riêng Paul Pogba còn bị chỉ trích thậm tệ về thái độ thi đấu.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chỉ đích danh Paul Pogba để phê bình. “Tôi nghĩ rằng cả đội đã chơi tệ sau 30 phút đầu thi đấu khá tốt. Các cầu thủ bắt đầu chuyền bóng một cách cẩu thả và Paul (Pogba) là một trong số này. Cậu ấy cũng chẳng khác gì những cầu thủ còn lại.

HLV Solskjaer chỉ trích đích danh Pogba ở trận hòa Southampton
Pogba đã chơi không tốt ở trận MU hòa Southampton

Chúng tôi đã không chơi tốt, nhưng trong khoảng 20 phút cuối trận hay 30 phút đầu trận, Paul đã tạo ra một số cơ hội. Trong mỗi trận đấu, mọi người đều trông chờ vào Paul. Cậu ấy phải phòng ngự, cậu ấy phải tấn công, cậu ấy phải thắng không chiến, rê bóng qua người thành công và cậu ấy cũng phải chuyền bóng tốt. Paul là như vậy, cậu ấy buộc phải nỗ lực trong mọi hoàn cảnh”.

Nhưng màn trình diễn của Pogba ở trận Southampton đã không đáp ứng được kỳ vọng của NHM và BHL Man Utd. Tiền vệ người Pháp chỉ có 62 đường chuyền trong cả trận với tỷ lệ chính xác 81%. Tuy nhiên, Pogba cũng có đến 3 lần rê dắt bóng qua người buộc đối thủ phạm lỗi và tung ra 4 đường chuyền quyết định, nhưng đồng đội không thể tận dụng thành công.

HLV Solskjaer chỉ trích đích danh Pogba ở trận hòa Southampton
Pogba đã dính chấn thương sau trận đấu với Southampton

Không thể giúp MU giành chiến thắng, Pogba còn dính chấn thương ở cổ chân và bỏ ngỏ khả năng tham dự các trận đấu của đội tuyển Pháp ở vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên, nhiều NHM Man Utd vẫn có thể vui mừng khi HLV Solskjaer chính thức báo tin, Pogba chắc chắn sẽ gắn bó với MU trong mùa giải 2019/20 và không có chuyện tiền vệ người Pháp chuyển sang Real Madrid vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm