HLV Solskjaer đã dự báo trước tương lai của bản thân ở MU

Dịch Phong
thứ ba 3-12-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói trước với các học trò về tương lai của ông trước các trận đấu quan trọng của MU gặp Tottenham và Man City trong tuần này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải rất lớn sau khi MU bị Aston Villa cầm chân ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến MU giậm chân ở vị trí thứ 9 với chỉ 4 chiến thắng kể từ đầu mùa. Hiện tại, MU mới có 18 điểm và kém 8 điểm so với Top 4.

Solskjaer có thể bị sa thải ngay trong tuần này khi MU lần lượt gặp hai đối thủ xương xẩu Tottenham và Man City. Chính Solskjaer cũng cảm nhận được tình thế nguy hiểm của bản thân và ông đã không ngần ngại chia sẻ với cầu thủ MU với hy vọng các học trò sẽ thi đấu nỗ lực hơn để giữ ghế cho ông thầy.

HLV Solskjaer đã dự báo trước tương lai của bản thân ở MU

MU mới có trận hòa đáng thất vọng trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh

Một nguồn tin của MU chia sẻ với tờ The Sun: “Ole (Gunnar Solskjaer) đang phải chịu rất nhiều áp lực. Ông ấy đã nói với các cầu thủ rằng, nếu họ thua 2 trận ở tuần này thì ông ấy sẽ bị sa thải. Đây quả là một thời điểm tồi tệ để đối mặt với Tottenham khi Jose Mourinho đã trở lại.

Bây giờ, Ole muốn các cầu thủ phải tập trung tối cho trận gặp Tottenham. Ông ấy không hề chỉ trích Mourinho, nhưng cũng nói rõ với các cầu thủ rằng, người thầy cũ của họ đang muốn chiến thắng MU như thế nào”.

HLV Solskjaer đã dự báo trước tương lai của bản thân ở MU

Mourinho có thừa quyết tâm giúp Tottenham thắng đội bóng cũ MU

Hiện tại, tỷ lệ cược HLV Solskjaer bị sa thải dao động ở các mức 9/4 (Sky Bet), 4/1 (William Hill) hay 5/1 (Betfair). Các nhà cái đánh giá HLV trưởng MU có nguy cơ bị sa thải cao thứ 2 Ngoại hạng Anh, chỉ kém HLV Marco Silva của Everton có tỷ lệ cược mất việc là 4/11 (Betfair), 4/7 (Sky Bet) hay 2/5 (William Hill).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm