HLV Solskjaer đáp trả cực gắt lời chê bai chỉ biết chơi phòng ngự của Louis Van Gaal

Nguyễn Nam
thứ hai 1-4-2019 12:45:00 +07:00 0 bình luận
Bị Louis Van Gaal chê bai vì lối chơi phòng ngự, đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng đáp trả tiền bối người Hà Lan.

Cách vài ngày sau khi Ole Gunner Solskjaer được MU bổ nhiệm chính thức, cựu HLV Louis van Gaal đã trở thành tâm điểm tranh cãi khi đánh giá lối chơi của Quỷ đỏ hiện tại và dưới thời Mourinho  hoàn toàn giống nhau, đều thiên về phòng ngự phản công.

HLV Solskjaer đáp trả cực gắt lời chê bai chỉ biết chơi phòng ngự của Louis Van Gaal
Van Gaal chỉ trích Solskjaer chơi phòng ngự

Chiến lược gia người Hà Lan còn cho biết điểm khác biệt duy nhất là Solskjaer giành được nhiều chiến thắng may mắn so với Jose Mourinho.

Ngay sau khi nghe những lời này từ Van Gaal, rất đông các CĐV MU, trong đó có cả các cựu danh thủ Quỷ đỏ đã lên tiếng bênh vực Solskjaer và chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan.

HLV Solskjaer đáp trả cực gắt lời chê bai chỉ biết chơi phòng ngự của Louis Van Gaal
Solskjaer phản bác ý kiến của Van Gaal

Và mới đây, đích thân Solsa cũng đã lên tiếng đáp trả những nhận xét có phần ác cảm của người tiền bối:

"Nền tảng của bất cứ đội bóng nào đi chăng nữa đó là chơi tốt mà không cần có bóng. Nếu có thể làm được điều đó, anh sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng. 

Tôi hài lòng và biết ơn được kế thừa đội hình được dẫn dắt dưới thời những HLV khác nhau. Các cầu thủ ở đây - hầu hết trong số họ đã từng được Mourinho, Van Gaal, Moyes và Fergie dẫn dắt, và họ hiểu được từng khía cạnh trong lối chơi".

"Louis van Gaal có quyền bày tỏ ý kiến của mình, còn chúng tôi cũng nhìn vào một số trận đấu. Một số trận chúng tôi pressing rất cao và giành thế chủ động. 

Có lẽ ông ấy đang nói nhiều hơn về trận đấu gặp PSG, trận đấu mà chúng tôi phải phòng ngự thật tốt ở nhiều thời điểm và triển khai các tình huống phòng ngự phản công".

HLV Solskjaer đáp trả cực gắt lời chê bai chỉ biết chơi phòng ngự của Louis Van Gaal
Solsa tự tin đưa MU lọt vào top 4

"Mọi chuyện phụ thuộc vào điểm bạn giành lại bóng. Bạn phòng ngự để giành bóng và triển khai tấn công. Bạn luôn phải giành lại bóng để tấn công và với tôi, có 2 cách để làm điều đó. 

Bạn có thể tấn công nhanh như chúng tôi làm trước Watford, tại sao không? Chúng tôi vẫn tấn công, chừng nào chúng tôi có ý định giành lại bóng từ đối phương để làm điều đó", Solsa khẳng định.

Song song với đó, chiến lược gia 46 tuổi cũng khẳng định MU sẽ có thể lọt vào top 3 giải NHA vào cuối mùa nều giành thêm 15 điểm trong 7 trận đấu cuối.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm