HLV Solskjaer đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục khó tin trong lịch sử Man Utd cuối tuần này

thứ sáu 28-12-2018 11:41:14 +07:00 0 bình luận
Chỉ cần đánh bại được Bournemouth cuối tuần này, HLV Solskjaer sẽ cân bằng kỷ lục khó tin trong lịch sử Man Utd mà trước đó mới chỉ có 2 chiến lược gia từng làm được.

Chỉ cần đánh bại được Bournemouth cuối tuần này, HLV Solskjaer sẽ cân bằng kỷ lục khó tin trong lịch sử Man Utd mà trước đó mới chỉ có 2 chiến lược gia từng làm được.

Tiếp quản Man Utd đổ nát sau sự ra đi của Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ngay lập tức cho thấy sự "mát tay" của mình khi giúp Quỷ đỏ lột xác hoàn toàn với 2 chiến thắng thuyết phục liên tiếp chỉ trong chưa đầy 1 tuần.

HLV Solskjaer đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục khó tin trong lịch sử Man Utd cuối tuần này - Ảnh 1.

Solskjaer đang hồi sinh Quỷ đỏ

Từ một CLB thi đấu bạc nhược, thiếu sức sống dưới thời Mourinho, MU trong tay Solskjaer đã thể hiện một bộ mặt mới, giàu sức sống hơn rất nhiều nhờ vào lối chơi tấn công mãn nhãn, đậm chất Quỷ đỏ.

Chỉ trong vòng 5 ngày, Man Utd đã lần lượt hủy diệt Cardiff với tỉ số đậm 5-1 và sau đó là chiến thắng cách biệt 3-1 trước Huddersfield.

Trong trận đầu ra mắt, Solskjaer còn giúp Man Utd có lần đầu tiên ghi 5 bàn trong 1 trận đấu ở Premier League, điều mà đội chủ sân Old Trafford đã không thể làm được kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Và giờ đây, chiến lược gia người Na Uy đang tiếp tục đứng đước cơ hội lớn để cân bằng kỷ lục thắng ấn tượng trong lịch sử đội bóng.

HLV Solskjaer đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục khó tin trong lịch sử Man Utd cuối tuần này - Ảnh 4.

Sir Matt Busby

Cụ thể, nếu đánh bại được Bournemouth trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này, Solskajer sẽ trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử toàn thắng cả 3 trận đầu tiên dẫn dắt Man Utd, cân bằng thành tích của Sir Matt Busby và Jose Mourinho.

Cơ hội để chiến lược gia 45 tuổi có thể hoàn tất mục tiêu này là rất rộng mở bởi thống kê cho thấy, Man Utd đã bất bại cả 6 trận gần nhất ở NHA đối đầu với Bournemouth.

HLV Solskjaer đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục khó tin trong lịch sử Man Utd cuối tuần này - Ảnh 6.

HLV Solskjaer tràn trề cơ hội đi vào lịch sử

Trong lịch sử, đội bóng này cũng mới chỉ có đúng 2 lần đánh bại được Man Utd sau 15 chạm trán và đều không diễn ra ở Old Trafford.

Bản thân Bournemouth cũng đang có phong độ không tốt lúc này khi xếp thứ 12 trên BXH và đã để thua tới 9 trận.

Thành tích đối đầu tốt cộng với một phong độ đang rất thăng hoa thời hậu Mourinho, tất cả đều đang ủng hộ Solskjaer đi vào lịch sử Man Utd.

11 trận đấu để chứng minh tài năng của Solskjaer tại Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm