HLV Solskjaer được MU cấp ngân sách khủng trong kỳ chuyển nhượng hè

Dịch Phong
thứ sáu 14-2-2020 7:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được cấp một khoản tiền khổng lồ để mua sắm cầu thủ cho MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chi 220 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất làm việc tại MU để mang về 5 cầu thủ Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James, Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Trong đó, Maguire là bản hợp đồng đắt giá nhất khi phá kỷ lục của Virgil van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

HLV Solskjaer được MU cấp ngân sách khủng trong kỳ chuyển nhượng hè

MU đã trả gần 70 triệu bảng để mua Bruno Fernandes trong tháng 1/2020

Tính ra, thành tích "đốt tiền" của HLV Solskjaer nhiều hơn bất kỳ HLV nào từng dẫn dắt MU trong cùng khoảng thời gian 2 kỳ chuyển nhượng. Nhưng chiến lược gia người Na Uy sẽ chưa dừng tay khi MU vẫn cần phải đại tu lực lượng trong thời gian tới để cạnh tranh một suất dự Cúp châu Âu và mục tiêu xa hơn là đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin của Sun Sport cho biết, MU sẵn sàng cấp 274 triệu bảng cho HLV Solskjaer "đi chợ" vào mùa hè tới, gồm các mục tiêu chính của MU được xác định là Jadon Sancho, James Maddison, Jack Grealish và Moussa Dembele.

Theo tìm hiểu của Sun Sport, MU đang có dự tính chi 160 triệu bảng để mua bộ đôi cầu thủ trẻ người Anh là Maddison và Grealish. Nếu thành công trong kế hoạch này, MU có thể xem xét khả năng bỏ qua việc chiêu mộ Jadon Sancho đang được Dortmund hét giá tối thiểu 100 triệu bảng.

HLV Solskjaer được MU cấp ngân sách khủng trong kỳ chuyển nhượng hè

Sancho, Grealish và Maddison là những mục tiêu chính của MU

Tuy nhiên, MU vẫn sẽ phải chi tiền để mua thêm tiền đạo mới hỗ trợ Marcus Rashford khi Odion Ighalo sẽ trở về Shanghai Shenhua vào cuối mùa này, bất chấp thành tích thi đấu trong thời gian cho mượn tại MU. Hiện tại, Lyon đã bật đèn xanh cho MU đàm phán với Dembele và giá trị của thương vụ này dự kiến khoảng 43 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm