HLV Solskjaer giải thích chi tiết kế hoạch tái thiết đội hình MU

Nguyễn Nam
thứ ba 16-7-2019 8:50:00 +07:00 0 bình luận
Đích thân HLV Solskjaer mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về kế hoạch tái thiết đội hình MU trong thời gian sắp tới.

Mùa hè này, MU đã mang về được 2 tân binh rất đáng chú ý là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka để hướng tới một mùa giải 2019/2020 thành công hơn.

HLV Solskjaer giải thích chi tiết kế hoạch tái thiết đội hình MU
Daniel James và Wan-Bissaka đang hòa nhập rất tốt với CLB

Dù TTCN ở Anh chỉ còn khoảng hơn 3 tuần nữa sẽ kết thúc nhưng BLĐ MU vẫn đang làm việc rất tích cực để đón thêm 2-3 tân binh nữa cho Quỷ đỏ. Những mục tiêu như Harry Maguire, Bruno Fernandes hay Sean Longstaff đều đang được đẩy nhanh hết mức có thể.

Ngoài ra, Solsa và các cộng sự cũng đang tạo điều kiện để những ngôi sao trẻ như Mason Greenwood, Axel Tuanzebe, Tahith Chong,... có thêm cơ hội để chứng tỏ khả năng.Trả lời phỏng vấn mới đây cùng Bryan Robson và Denis Irwin, HLV Solskjaer cũng bày tỏ tự tin về việc sẽ đón thêm các tân binh đồng thời chia sẻ về kế hoạch trẻ hóa lực lượng của Quỷ đỏ trong thời gian tới:

HLV Solskjaer giải thích chi tiết kế hoạch tái thiết đội hình MU

"Chúng tôi cần giành chiến thắng trở lại. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng một đội hình mới. Chúng tôi đã có những sự bổ sung nhân sự mới và cả đội ngũ huấn luyện. Tôi rất tin tưởng vào CLB và kế hoạch này.

"Được trở thành HLV của CLB này là điều tuyệt vời. Tôi đang đứng cạnh với một phần lịch sử của CLB (Bryan Robson). Dù chưa bao giờ có vinh dự được chơi bóng với Robbo nhưng chúng tôi cần một thủ như ông ấy trong đội hình.

HLV Solskjaer giải thích chi tiết kế hoạch tái thiết đội hình MU
Solskjaer tin tưởng MU đang đi đúng hướng

"Chúng tôi đang chờ đợi những cầu thủ trẻ trưởng thành bởi chúng tôi có rất nhiều cầu thủ xuất sắc và tôi tin chắc họ sẽ trở thành những ngôi sao lớn trong những năm tới.

"Trong đội hình cũng có những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và còn có thể thi đấu tốt trong vài năm tới. Chúng tôi có thể trở lại vị thế trước kia, chắc chắn là vậy".

Song song với đó, Solsa cũng khẳng định CLB đang đi đúng hướng và sẽ sớm tìm lại thành công:

HLV Solskjaer giải thích chi tiết kế hoạch tái thiết đội hình MU
Solsa đang trong quá trình tái thiết đội hình MU

"Tôi đến sân tập vào lúc 7 giờ sáng và nghĩ mình là người đầu tiên nhưng không, Michael (Carrick) và Kieran (McKenna) đã có mặt ở đây từ trước để lên kế hoạch tập luyện. Tôi biết CLB đang đi đúng hướng bởi những con người chúng tôi đang có.

"Các cầu thủ có chất lượng chuyên môn tốt nhưng tôi cảm thấy sự tự tin không ở mức cao nhất khi tôi mới tới. Khi đó họ vừa để thua Liverpool với một màn trình diễn tồi tệ.

"Chúng tôi cố gắng giải thích rằng họ tốt như thế nào, họ đóng một vị trí quan trọng trong lịch sử của CLB và họ được mang về đây bởi họ là những cầu thủ chất lượng. Không một cầu thủ nào được MU ký hợp đồng mà không có chất lượng tốt cả".

HLV Solskjaer giải thích chi tiết kế hoạch tái thiết đội hình MU

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng bày tỏ sự lạc quan về việc sẽ đón thêm những tân binh chất lượng trong thời gian tới:

"Chúng tôi đang làm tốt trên TTCN và vẫn còn 1 hoặc 2 thương vụ đang trong quá trình. Tôi đã liên lạc với Joel (Glazer), Ed (Woodward) và đội ngũ tuyển trạch suốt mùa hè.

"Có thể sẽ thêm một số thương vụ được hoàn thành nhưng tới lúc này, chúng tôi vẫn đang rất vui với những gì đang có".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm