Solskjaer giải thích lý do MU sử dụng đội hình mạnh trước Partizan

Dịch Phong
thứ sáu 8-11-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đã sử dụng đội hình gần như mạnh nhất khi gặp Partizan ở vòng bảng Europa League dù trước mặt đội bóng này là một trận đấu khó khăn với Brighton ở Ngoại hạng Anh.

MU đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của MU vào thời điểm hiện tại khi tiếp đón Partizan trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League mùa này.

Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Scott McTominay, Fred, Marcus Rashford và Anthony Martial đều được sử dụng. Daniel James, Lindelof và David de Gea là số ít trụ cột được nghỉ ngơi ở trận này.

Solskjaer giải thích lý do MU sử dụng đội hình mạnh trước Partizan

MU sử dụng đội hình gần như mạnh nhất gặp Partizan

Thực tế, MU không cần thiết phải tung ra đội hình mạnh nhất ở trận tiếp đón Partizan trên sân nhà khi họ đang dẫn đầu bảng L với khoảng cách lần lượt 2 điểm và 3 điểm so với các đội xếp sau. HLV Solskjaer vẫn thường xuyên trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và dự bị ra sân ở cúp châu Âu mùa này khi MU chỉ phải gặp các đội bóng chiếu dưới.

Trong bối cảnh MU đang thi đấu bết bát ở Ngoại hạng Anh với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất, HLV Solskjaer càng có thêm lý do để sử dụng đội hình phụ ở trận gặp Partizan và cho các trụ cột nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận gặp Brighton vào Chủ nhật tuần này.

Tuy nhiên, Solskjaer vẫn tung ra đội hình gần như mạnh nhất với một lý do hết sức đơn giản, MU có thể giành vé đi tiếp trước 2 vòng đấu nếu thắng Partizan.

Solskjaer giải thích lý do MU sử dụng đội hình mạnh trước Partizan

Greenwood ghi bàn giúp MU thắng Partizan

Thực tế đã cho thấy nhận định của HLV Solkjaer hoàn toàn chính xác, MU dễ dàng chiến thắng Partizan với tỷ số 3-0 để giành vé đi tiếp, trong khi vẫn đảm bảo cho một số trụ cột được nghỉ ngơi như James, Lindelof hay De Gea. Ngoài ra, việc bộ ba tiền đạo Rashford, Martial và Greenwood cùng nổ súng sẽ có tác động rất tích cực đến tinh thần của hàng công đang thi đấu không tốt trong thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm