Ighalo được khen ngợi trợ giúp đắc lực cho 2 tiền đạo MU

Dịch Phong
thứ sáu 6-3-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Odion Ighalo đã mang đến những điều tích cực cho hàng công MU với sự trợ giúp đắc lực cho 2 đồng đội trên hàng công là Anthony Martial và Mason Greenwood.

MU bất bại 9 trận kể từ khi Odion Ighalo gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng ghi 15 bàn trong 6 trận gần đây, trong đó Ighalo đóng góp 3 bàn.

Dễ hiểu là HLV Solskjaer lên tiếng khen ngợi Ighalo sau khi cậu học trò mới lập cú đúp mang về chiến thắng 3-0 cho MU trước Derby County ở vòng 5 FA Cup.

Ighalo được khen ngợi trợ giúp đắc lực cho 2 tiền đạo MU

Ighalo ghi 2 bàn giúp MU thắng đậm Derby County

“Ighalo đang thực hiện những gì đã nói và cả yêu cầu của chúng tôi khi ký hợp đồng với cậu ấy. Ra sân, chơi bóng, tiến lên phía trước, sẵn sàng đá tiền đạo hay các vị trí khác trên hàng công và quan trọng nhất là luôn cố gắng tận dụng mỗi cơ hội được ra sân.

“Hôm nay, cậu ấy có thể đã lập một cú đúp khác. Tôi rất vui mừng với màn trình diễn của Ighalo. Cậu ấy cũng đang giúp Mason Greenwood và Anthony Martial giữ được phong độ tốt”.

"Cậu ấy có đầy kinh nghiệm và đã ghi rất nhiều bàn trong sự nghiệp của mình. Ighalo có thể ghi bàn ở cả trong lẫn ngoài vòng cấm nhờ khả năng đọc trận đấu và đánh hơi bàn thắng cực kỳ nhạy bén. Đây là một sự kết hợp, nhưng có lẽ cậu ấy đang giúp chúng tôi cải thiện khả năng tấn công nhiều hơn. Cậu ấy là mẫu tiền đạo quan trọng đối với đội bóng”.

Ighalo được khen ngợi trợ giúp đắc lực cho 2 tiền đạo MU

Martial có thể học hỏi nhiều điều từ Ighalo

“Còn nhiều điều nữa có thể xảy ra. Ighalo sẽ còn tiến bộ và sắc bén hơn. Tôi không hề nghi ngờ rằng cậu ấy sẽ chỉ tốt lên từng ngày. Tôi cũng nghĩ cậu ấy có thể giúp Martial và Greenwood tiến bộ hơn.

"Tôi nghĩ rằng, các bạn cũng có thể nhận thấy rõ sức mạnh của cậu ấy. Chúng ta có thể chơi bóng xung quanh Ighalo và cậu ấy sẽ giữ bóng. Thật khó để trung vệ ngăn cản cậu ấy khi Ighalo đứng trước và bỏ lại hậu vệ đối phương chỉ với một động tác nhỏ.

“Thỉnh thoảng, các cầu thủ trẻ của chúng tôi không quen với điều này. Ít nhiều, các cầu thủ trẻ đã quen với việc, đối thủ không được phép tắc bóng với họ. Chính vì vậy, tôi rất muốn họ nhìn vào Ighalo và học tập cậu ấy”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm