HLV Solskjaer xác nhận sẽ đại phẫu MU, tiết lộ cầu thủ đầu tiên bị "trảm"

Dịch Phong
thứ bảy 13-4-2019 11:10:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer xác nhận sẽ tiến hành đại phẫu đội hình MU trong kỳ chuyển nhượng hè và cầu thủ đầu tiên phải chia tay đội bóng là một cái tên vô cùng quen thuộc.

Trả lời nghi vấn MU sẽ chia tay một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, HLV Solskjaer thừa nhận ông có thể phải thực hiện một cuộc đại phẫu đội hình MU. "Tôi không nghĩ đây là một kế hoạch dễ dàng. Mọi chuyện sẽ rất khó khăn.

HLV Solskjaer xác nhận sẽ đại phẫu MU, tiết lộ cầu thủ đầu tiên bị trảm
HLV Solskjaer đang muốn làm cách mạng với đội hình MU

Chúng tôi cần những cầu thủ sẽ giúp đội bóng tiến lên phía trước, đồng nghĩa với việc sự có sự xáo trộn trong phòng thay đồ. Đây sẽ là cuộc chiến sống còn của những người mạnh nhất và tốt nhất. Liverpool và Man City đang tạo ra khoảng cách quá xa so với những gì chúng tôi đang có ở thời điểm hiện tại.

Chúng tôi đã thi đấu với Barca, một trong những đội bóng đã  tạo ra những tiêu chuẩn cho bóng đá Châu Âu và chúng tôi không nghĩ rằng đó là một công việc dễ dàng. Tôi và Mike Phelan và BLĐ đội bóng sẽ phải đưa ra một số quyết định khó khăn”.

HLV Solskjaer xác nhận sẽ đại phẫu MU, tiết lộ cầu thủ đầu tiên bị trảm
HLV Solskjaer nhận định, Man City và Liverpool đang ở một đẳng cấp khác so với MU

Trước đó, tờ Manchester Evening News cũng tiết lộ thông tin HLV Solsjkjaer đang lên kế hoạch bán 5-6 cầu thủ MU sau mùa giải năm nay.

Trong đó, đội trưởng Antonio Valencia sẽ là cầu thủ đầu tiên phải ra đi sau 10 năm gắn bó với MU. Hậu vệ người Ecuador chỉ có 8 lần ra sân ở mùa giải năm nay và không còn nằm trong kế hoạch của của HLV Solskjaer.

“Chúng tôi sẽ xem cầu thủ nào sẽ ở lại CLB vào mùa giải tới. Trong đầu tôi đã có một số cầu thủ có thể mang băng thủ quân của đội bóng. Valencia sẽ ra đi, nhưng chúng tôi đã có Ashley Young, Paul Pogba, David de Gea và Chris Smalling từng làm đội trưởng. Bây giờ, chúng tôi chỉ cần quyết định xem ai là đội trưởng chính thức của CLB", HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tương lai của Valencia.

HLV Solskjaer xác nhận sẽ đại phẫu MU, tiết lộ cầu thủ đầu tiên bị trảm
Valencia sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải năm nay

Hiện tại, Antonio Valencia đang được liên hệ gia nhập Arsenal, hoặc DC United, đội bóng hiện tại của Wayne Rooney.

Ngoài Valencia, 3 hậu vệ Matteo Darmian, Marcos Rojo và Eric Bailly cũng không có tương lai chắn chắn ở MU sau phần lớn thời gian phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay.

Ngược lại, cả Ander Herrera và Juan Mata đều từ chối gia hạn hợp đồng với MU, dù HLV Solskjaer rất muốn giữ chân 2 cầu thủ này. Trong những ngày qua, báo chí Anh và Pháp đồng loạt đưa tin Herrera đã đạt thỏa thuận với PSG.

HLV Solskjaer xác nhận sẽ đại phẫu MU, tiết lộ cầu thủ đầu tiên bị trảm
Herrera và Mata đều từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Trong khi đó, MU cũng rất muốn bán Alexis Sanchez, nhưng mức lương 500.000 bảng/tuần của tiền đạo người Chile lại là một trở ngại cực lớn dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn giải thoát cầu thủ này khỏi MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm