Ai sẽ quyết định liệu Mo Salah có bị treo giò 2 trận gặp Arsenal và Man City?

thứ năm 27-12-2018 8:28:33 +07:00 0 bình luận
Mohamed Salah đang đối diện với nguy cơ bị treo giò ở 2 trận đại chiến của Liverpool với Arsenal và Man City sắp tới. Vậy ai có thể đưa ra quyết định này?

Mohamed Salah đang đối diện với nguy cơ bị treo giò ở 2 trận đại chiến của Liverpool với Arsenal và Man City sắp tới. Vậy ai có thể đưa ra quyết định này?

Trong trận gặp Newcasle, khi tỷ số đang là 1-0, Salah ngã trong vòng cấm khi Paul Dummett chạm vào cánh tay trái của anh và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Ai sẽ quyết định liệu Mo Salah có bị treo giò 2 trận gặp Arsenal và Man City? - Ảnh 1.

Salah dẫn bóng vào vòng cấm Newcastle

Thực hiện thành công quả penalty này, Salah đã có bàn thắng thứ 12 tại Premier League mùa này và tạo khoảng cách 6 điểm cho Liverpool ở ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, hội đồng FA sẽ họp vào hôm nay để quyết định xem liệu trọng tài Graham Scott có bị "lừa gạt" hay không khi trao phạt đền cho Liverpool.

Ai sẽ quyết định liệu Mo Salah có bị treo giò 2 trận gặp Arsenal và Man City? - Ảnh 2.

Salah ngã trong vòng cấm sau khi Dummett chạm vào cánh tay

Phản ứng về tình huống này, HLV của Newcastle, Rafa Benitez nổi giận: "Một quả phạt đền khờ khạo đã thay đổi mọi thứ và bây giờ tôi phải giải thích tại sao chúng tôi để thủng lưới 4 bàn".

Nếu hội đồng FA - bao gồm một cựu trọng tài, một cựu HLV và một cựu cầu thủ - nhất trí kết luận rằng có bằng chứng rõ ràng và áp đảo về việc cầu thủ cố tình lừa dối các trọng tài, thì sau đó Salah sẽ bị cấm thi đấu 2 trận.

Ai sẽ quyết định liệu Mo Salah có bị treo giò 2 trận gặp Arsenal và Man City? - Ảnh 4.

Một góc nhìn khác về tình huống Salah ngã trong vòng cấm

Liverpool sẽ có quyền phủ nhận bất kỳ cáo buộc "đóng kịch" nào của Salah, nhưng trong trường hợp bị treo giò, một hội đồng mới được FA chỉ định sẽ có nhiệm vụ nhận đơn kháng cáo từ The Kop và xem xét, ra phán quyết, ngay trước trận gặp Arsenal cuối tuần này.

Ai sẽ quyết định liệu Mo Salah có bị treo giò 2 trận gặp Arsenal và Man City? - Ảnh 6.

Hội đồng FA sẽ quyết định Salah có bị treo giò hay không

Cựu trọng tài hàng đầu Mark Halsey nói với SunSport: "Oumar Niasse và Manuel Lanzini từng bị treo giod 2 trận vì lừa dối trọng tài ở mùa trước.

Salah ngã dễ dàng như họ đã làm và sẽ phải đối mặt với hình phạt tương tự nếu hội đồng kỷ luật nhìn nhận tương tự".

Highlights trận Liverpool 4-0 Newcastle

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm