Thần đồng Hudson-Odoi gửi tin nhắn cho NHM sau khi đòi chia tay Chelsea

Lê Hữu Mạnh
thứ hai 28-1-2019 1:26:00 +07:00 0 bình luận
Callum Hudson-Odoi đã chia sẻ thông điệp bí ẩn trên Instagram sau khi gửi lời yêu cầu rời Chelsea gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Trước những lời đề nghị liên tiếp của Bayern Munich, tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi đã gửi yêu cầu xin BLĐ Chelsea cho phép anh rời sân Stamford Bridge để gia nhập đội bóng nước Đức. Hiện tại, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho Hudson-Odoi, dù Chelsea đã từ chối đến lời đề nghị của "Hùm xám". 

Thần đồng Hudson-Odoi gửi tin nhắn cho NHM sau khi đòi chia tay Chelsea
Hudson-Odoi đã yêu cầu được ròi Chelsea

Hợp đồng hiện tại của Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020, nhưng tài năng trẻ người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues vì không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Maurizio Sarri. Cầu thủ 18 tuổi người Anh mới có 61 thi đấu tại giải Ngoại hạng mùa này. 

Chưa kể, sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh người Mỹ, Christian Pulisic tại Chelsea từ mùa giải năm sau cũng sẽ thu hẹp cơ hội được ra sân thi đấu cho The Blues của Hudson-Odoi. 

Thần đồng Hudson-Odoi gửi tin nhắn cho NHM sau khi đòi chia tay Chelsea
Việc Christian Pulisic đến Chelsea sẽ thu hẹp cơ hội thi đấu của Hudson-Odoi

Trong tình hình này, lời mời gọi của Bayern Munich đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết  đối với Hudson-Odoi, nhất là khi trường hợp thành công của Jadon Sancho tại Dortmund và phần nào đó là Reiss Nelson tại Hoffenheim, đang khuyến khích các cầu thủ trẻ tại Anh chuyển sang thi đấu tại Bundesliga nhiều hơn. 

Bây giờ, khả năng Callum Hudson-Odoi chia tay Chelsea lại càng rõ ràng hơn nữa khi cầu thủ người Anh mới chia sẻ trên Instagram một thông điệp bí ẩn, gợi ý khả năng sẽ chuyển đến một đội bóng mới. 

Thần đồng Hudson-Odoi gửi tin nhắn cho NHM sau khi đòi chia tay Chelsea
Thông điệp bí ẩn được Hudson Odoi chia sẻ trên Instagram

"Kế hoạch của Chúa luôn là tốt nhất. Đôi khi, quá trình diễn ra sẽ khó khăn và đau đớn. Nhưng đừng quên rằng, khi Chúa im lặng, ông ấy cũng sẽ làm gì đó cho bạn".

Hiện tại, Hudson Odoi đã xóa bỏ dòng thông điệp bí ẩn trên mạng xã hội và từ chối bình luận về hành động này. Tương tự, Chelsea cũng chưa có bất kỳ phản ứng nào trước sự kiện trên. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm