Hudson-Odoi tiết lộ điều kiện để gia hạn hợp đồng với Chelsea

Dịch Phong
thứ tư 12-6-2019 13:45:00 +07:00 0 bình luận
Theo tiết lộ của báo chí Anh, cầu trẻ trẻ Callum Hudson-Odoi sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Chelsea với một điều kiện...

Callum Hudson-Odoi đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gót chân Achilles dính phải vào tháng 4.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Anh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đang ráo riết tìm người thay thế cặp đôi Robben - Ribery và Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ được đưa vào tầm ngắm.

Hudson-Odoi tiết lộ điều kiện để gia hạn hợp đồng với Chelsea
Hudson-Odoi là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019

Nhưng ngay cả khi Hudson-Odoi đã yêu cầu được ra đi, Chelsea vẫn kiên quyết giữ chân tài năng trẻ 18 tuổi với 3 lần từ chối các lời đề nghị của Bayern Munich. Thực tế, Chelsea cũng đang bị yếu ở vị trí cầu thủ chạy cánh khi Eden Hazard đã chuyển sang Real Madrid, còn Pedro và Willian cũng đã lớn tuổi.

Theo tiết lộ của tờ London Evening Standard, Chelsea sẵn sẵng cung cấp cho Hudson-Odoi chiếc áo số 10 của Eden Hazard thay cho lời khẳng định về sự tin tưởng và kỳ vọng rất lớn dành cho cầu thủ người Anh.

Hudson-Odoi tiết lộ điều kiện để gia hạn hợp đồng với Chelsea
Chelsea rất muốn giữ chân Hudson-Odoi

Tuy nhiên, Hudson-Odoi còn muốn nhận được sự cam kết nhiều hơn thế nữa. Cụ thể, Callum Hudson-Odoi muốn Chelsea đảm bảo cho anh một suất đá chính trong đội hình The Blues ở mùa giải năm sau. Tài năng trẻ người Anh cũng muốn có một cuộc nói chuyện riêng với tân HLV trưởng của Chelsea để tìm kiếm tiếng nói chung thay vì sự khác biệt trong suy nghĩ như trường hợp của HLV Maurizio Sarri ở mùa giải 2018/19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm