Huyền thoại Arsenal nhận định Pháo thủ hồi sinh là nhờ... Mourinho

thứ ba 9-10-2018 10:34:59 +07:00 0 bình luận
Theo huyền thoại Ian Wright, Arsenal và HLV Emery cần cảm ơn Jose Mourinho đã góp công lớn giúp Pháo thủ hồi sinh mạnh mẽ trong khoảng thời gian vừa qua.

Theo huyền thoại Ian Wright, Arsenal và HLV Emery cần cảm ơn Jose Mourinho đã góp công lớn giúp Pháo thủ hồi sinh mạnh mẽ trong khoảng thời gian vừa qua.

Arsenal đang thể hiện phong độ thăng hoa với mạch 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, tính riêng ở Premier League, Pháo thủ toàn thắng ở 6 vòng đấu gần nhất.

Huyền thoại Arsenal nhận định Pháo thủ hồi sinh là nhờ... Mourinho - Ảnh 1.

Arsenal đang chơi thăng hoa

Nhờ đó, họ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ còn kém 2 điểm so với 3 đội xếp trên là Man City, Chelsea và Liverpool.

Màn hồi sinh ấn tượng của Arsenal ghi đậm dấu ấn của HLV Unai Emery. Tuy vậy, theo quan điểm của huyền thoại Ian Wright, chiến công ấn tượng này của chiến lược gia người TBN có sự giúp sức không nhỏ của... Jose Mourinho.

Huyền thoại Arsenal nhận định Pháo thủ hồi sinh là nhờ... Mourinho - Ảnh 3.

Arsenal âm thầm vươn lên vị trí thứ 4

Ông cho rằng chuỗi trận tệ hại của Man Utd trong khoảng thời gian vừa qua đã khiến Mourinho và Quỷ đỏ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhờ vậy, Emery đã không bị truyền thông săm soi quá nhiều để âm thầm cải tổ lại Arsenal:

"Emery nên cảm thấy may mắn vì mình đã không bị chú ý soi mói quá nhiều trong giai đoạn đầu mùa giải. Ông ấy nên cảm ơn Jurgen Klopp, Pep Guardiola, và đặc biệt là Jose Mourinho.

Huyền thoại Arsenal nhận định Pháo thủ hồi sinh là nhờ... Mourinho - Ảnh 4.

Mourinho đã "giúp" Emery

Nhờ có họ, Emery mới có thể yên ổn và âm thầm cải thiện Arsenal, đặc biệt trong 1 tháng vừa qua khi mọi thứ đổ dồn lên đầu Mourinho, trong khi câu chuyện giữa Klopp và Guardiola xoay quanh ngôi vô địch Premier League.

Ông ấy thực sự được là chính mình và làm những gì mình muốn", Ian Wright nhận định.

Bên cạnh đó, huyền thoại Arsenal đánh giá rất cao nỗ lực thay đổi của Emery. Ông cho rằng nhà cầm quân người TBN đang đi đúng hướng.

"Tôi biết Emery đã bị choáng ngợp khi để thua 2 trận đầu tiên của mùa giải. Nhưng thất bại trước đối thủ như Man City và Chelsea là điều không ngạc nhiên. Kể từ sau đó, ông đã chuyên tâm vào công việc của mình và tạo ra 9 chiến thắng liên tiếp.

Huyền thoại Arsenal nhận định Pháo thủ hồi sinh là nhờ... Mourinho - Ảnh 6.

Ian Wright đánh giá cao Emery

Thành quả đổi lại cho Arsenal rất đáng khích lệ và không ai có thể đánh giá thấp nó. Tôi hiểu vẫn còn cả chặng đường dài để làm nên điều gì đó nhưng tất cả chúng ta đều nên dành cho Emery sự ngưỡng mộ ít nhiều mà ông ấy xứng đáng.

Mọi thứ lúc này đang đi rất đúng hướng ở Emirates", huyền thoại Arsenal nói thêm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm