Cựu sao Chelsea dự đoán Mason Mount sẽ ghi bàn vào lưới Leicester

Dịch Phong
chủ nhật 18-8-2019 17:31:00 +07:00 0 bình luận
Người cũ của Chelsea, Ashley Cole tin rằng Mason Mount sẽ ghi bàn cho Chelsea ở trận Leicester và lời tiên đoán đã trở thành sự thật.

Mason Mount đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một Chelsea với pha lập công vào lưới Leicester ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh 2019/20. Tiền vệ 20 tuổi người Anh chỉ mất vỏn vẹn 7 phút xuất hiện trên sân để chọc thủng lưới Leicester với một tình huống cướp bóng ngay trước vòng cấm địa và dứt điểm chéo góc.

Đáng chú ý, việc Mason Mount ghi bàn đã nằm trong dự đoán của huyền thoại Chelsea Ashley Cole. Chia sẻ trên Đài Sky Sports trước thời điểm bắt đầu trận Chelsea vs Leicester, cựu danh thủ Ashley Cole có đưa ra một số đánh giá về người đàn em từng có thi đấu với anh tại Derby County ở mùa giải năm ngoái.

Cựu sao Chelsea dự đoán Mason Mount sẽ ghi bàn vào lưới Leicester
Mason Mount ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho đội một Chelsea

“Tôi đang nghĩ Mason có thể mang lại những gì cho Chelsea ở trận đấu này. Trong vài năm qua, Chelsea đã thiếu hẳn một cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở hàng tiền vệ. Frank đã làm việc cùng Mason tại Derby County và chứng kiến sự phát triển của cậu ấy từ một đứa trẻ cho đến một tài năng như hiện tại.

Mason đã thi đấu với tinh thần của một chiến binh và quyết tâm để lại dấu ấn. Cậu ấy đọc trận đấu rất tốt và di chuyển cũng hợp lý. Tôi nghĩ Mason là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ Chelsea và cậu ấy phải ghi bàn.

Cựu sao Chelsea dự đoán Mason Mount sẽ ghi bàn vào lưới Leicester
Ashley Cole mới tuyên bố giải nghệ vào ngày hôm nay sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp

Rõ ràng là đội bóng đã phụ thuộc quá nhiều vào Hazard ở mùa giải năm ngoái. Bởi vậy, tôi nghĩ Mason phải tăng cường vai trò của mình ở Chelsea, chiếm một suất đá chính rồi ghi bàn và kiến tạo. Tôi thực sự không thể biết các bàn thắng của Chelsea sẽ đến từ đâu nếu Pedro và Willian không ghi bàn”.

Mason Mount đã ghi nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea từ năm 6 tuổi và ký hợp đồng chuyên nghiệp với Chelsea vào năm 2017 khi bước sang tuổi 18. Sau đó, tiền vệ người Anh đã gây ấn tượng tốt trong 2 mùa giải thi đấu cho Visette và Derby County theo dạng cho mượn.

Cựu sao Chelsea dự đoán Mason Mount sẽ ghi bàn vào lưới Leicester
Mason đã có 1 mùa giải làm việc thành công cùng HLV Lampard tại Derby County

Đặc biệt, Mason Mount đã có cơ hội làm việc cùng HLV Frank Lampard và đàn anh Ashley Cole ở Derby County trong mùa giải năm ngoái. Sau khi trở về Chelsea, HLV Lampard lập tức gọi Mason Mount trở lại đội bóng áo Xanh và trao nhiều cơ hội thi đấu cho cậu học trò cưng từ các trận giao hữu cho đến các trận đấu chính thức trong mùa giải 2019/20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.