Huyền thoại MU chỉ đích danh 2 tội đồ khiến ĐT Anh thua CH Séc

Dịch Phong
thứ bảy 12-10-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Roy Keane của MU đã chỉ đích danh 2 tội đồ khiến đội tuyển Anh thất bại trước CH Séc ở vòng loại Euro 2020.

Đội tuyển Anh đã thua ngược đối thủ CH Séc ở vòng loại EURO 2020, dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5 sau tình huống sút phạt đền thành công của Harry Kane.

CH Séc nhanh chóng gỡ hòa nhờ công của Jakub Brabec, trước khi Zdenek Ondrasek ghi bàn quyết định ở phút 85 để chấm dứt chuỗi trận bất bại kéo dài 10 năm ở vòng loại các giải đấu lớn của ĐT Anh.

Huyền thoại MU chỉ đích danh 2 tội đồ khiến ĐT Anh thua CH Séc

Harry Kane mở tỷ số trên chấm phạt đền

Theo nhận định của cựu danh thủ Roy Keane, thất bại của ĐT Anh có lỗi rất lớn của cầu thủ đang thi đấu cho MU là hậu vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire.

“Khi bạn chỉ còn 5 phút để có một trận hòa, đó là không phải là ngày tận thế, nhưng tôi cảm thấy hình như các cầu thủ Anh có một chút kiêu ngạo...

"Danny Rose sẽ không bao giờ chiến thắng trong một pha không chiến, có lẽ khả năng tranh chấp trên không của tôi còn tốt hơn cả cậu ta. Sau đó, tôi muốn nói về Harry Maguire, đối với một cầu thủ kinh nghiệm, bạn phải cảm nhận được sự nguy hiểm trong một trận đấu, nhưng anh ta dường như chỉ đi bộ trong vòng cấm.

Huyền thoại MU chỉ đích danh 2 tội đồ khiến ĐT Anh thua CH Séc

Hậu vệ Anh mắc lỗi giúp Brabec thoải mái dứt điểm gỡ hòa

"Đây là kết quả mà đội tuyển Anh xứng đáng phải nhận. Họ khởi đầu chậm chạp, thi đấu hời hợt, không có tinh thần chiến đấu trong cả trận. Các bạn nên nhớ rằng, khi bạn khởi đầu chậm chạp, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để giành chiến thắng.

"Đội tuyển Anh đã bộc lộ nhiều vấn đề từ các trận đấu trước đó, và họ không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai ngoài chính họ đã dẫn đến thất bại hôm nay”.

Huyền thoại MU chỉ đích danh 2 tội đồ khiến ĐT Anh thua CH Séc

Ondrasek thoải mái sút tung lưới Pickford trong vòng cấm ĐT Anh

Thất bại trước đội tuyển CH Séc chưa khiến đội tuyển Anh đánh mất ngôi đầu bảng A vòng loại Euro 2020 nhưng đối thủ đã bắt kịp điểm số.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm