Huyền thoại MU đặt dấu hỏi cho Maguire về khả năng phòng ngự

Gia Bảo
thứ hai 9-9-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại MU là Roy Keane đã đặt dấu hỏi cho Harry Maguire về khả năng phòng ngự sau khi anh chuyển đến với mức phí kỷ lục thế giới.

Roy Keane khẳng định vẫn còn nhiều dấu hỏi về khả năng phòng ngự của Harry Maguire sau khi chuyển đến MU với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng hồi mùa hè.

Cựu tiền vệ này nhanh chóng chỉ ra rằng Maguire chơi bóng tuyệt vời nhưng lại cảm thấy “đáng lo ngại” khi cựu cầu thủ Leicester xoay xở trong phòng ngự.

Huyền thoại MU đặt dấu hỏi cho Maguire về khả năng phòng ngự

Maguire chỉ giúp MU giữ sạch lưới một lần mùa này

Maguire đá chính cả 4 trận đấu tại Premier League cùng MU mùa này nhưng chỉ giữ sạch lưới một lần trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea .

Trong khi Maguire vẫn chưa ổn định với môi trường mới xung quanh mình, Keane tin rằng anh không nên phạm phải những sai lầm đã mắc phải khi xem xét đến tuổi tác của mình.

Keane nói với ITV: “Tôi nghĩ anh ấy đã làm tốt. Chúng tôi đã nói về việc anh ấy chơi bóng tốt như thế nào, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng anh ấy vẫn còn một hoặc hai dấu hỏi.

Huyền thoại MU đặt dấu hỏi cho Maguire về khả năng phòng ngự

Maguire vẫn bị đặt dấu hỏi về phòng thủ 

“Tôi luôn lo lắng về tốc độ của anh ấy khi xoay xở. Tôi nhớ bàn thua đầu tiên trước Crystal Palace khi anh ấy không làm những điều cơ bản là bọc lót cho trung vệ khác của mình. Nghe này, anh ấy 26 tuổi rồi đó”.

Maguire vừa chơi trọn vẹn 90 phút cho đội tuyển Anh trước Bulgaria ở vòng loại Euro 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm