Ighalo có thể cùng MU sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Lampard

Gia Bảo
chủ nhật 23-2-2020 2:00:24 +07:00 0 bình luận
Tân binh của MU, Odion Ighalo sẵn sàng sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Frank Lampard trong trận gặp Watford hôm nay.

Ighalo sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Old Trafford kể từ khi chuyển đến vào tháng trước. Để cho màn ra mắt này thêm đặc biệt, tiền đạo người Nigeria phải đối mặt với đội bóng cũ Watford.

Ighalo đã ghi 16 bàn sau 55 trận ở Premier League cho Watford trong giai đoạn 2015-2017 nhưng chia tay cách đây 3 để chuyển sang Super League Trung Quốc.

Ighalo có thể cùng MU sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Lampard

Ighalo vào sân thay thế ở trận MU gặp Chelsea

Từng hâm mộ MU thời thơ ấu, có lẽ Ighalo không dự đoán được việc mình có cơ hội khác để chơi bóng ở Anh, nhưng bây giờ anh sẽ thực hiện giấc mơ này.

Anh không chỉ được chơi trên sân với tư cách là một cầu thủ của Man Utd mà còn có thể sánh ngang một kỷ lục ghi bàn do Lampard nắm giữ.

Theo đó, Ighalo có thể trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn trong lần ra mắt Ngoại hạng Anh trên sân nhà cho một đội bóng trước đó là đối thủ tại giải đấu, vì Lampard đã làm như vậy cho Man City trong trận gặp Chelsea vào tháng 9/2014.

Ighalo có thể cùng MU sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Lampard

Ighalo sẵn sàng ra mắt trên sân nhà MU gặp lại đội bóng cũ Watford

Những chỉ số thống kê dường như cũng ủng hộ MU trước trận đấu này. “Quỷ đỏ” đã thắng cả 6 trận ở Premier League trước Watford trên sân nhà, ghi 14 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Trên thực tế, Watford chưa bao giờ thắng một trận trên sân khách trước MU sau 12 lần giáp mặt (hòa 2, thua 10), thua 8 trận liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm