Ighalo với thống kê giúp MU bớt lo khi mất Rashford

Hoàng Thanh
thứ sáu 14-2-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh Odion Ighalo của MU được kỳ vọng sẽ tái hiện lại phong độ như đã từng làm tại giải VĐQG Trung Quốc, để qua đó mang đến sự ổn định cho hàng công Quỷ đỏ.

MU gây bất ngờ khi mang về tiền đạo Odion Ighalo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Thương vụ này gây nên nhiều sự nghi ngờ khi chân sút người Nigeria được cho là đã bước qua thời kỳ đỉnh cao ở tuổi ngoài 30.

Tuy vậy, nếu nhìn vào màn trình diễn trên đất Trung Quốc ở mùa giải vừa qua, NHM Quỷ đỏ có thể tạm tin tưởng vào Ighalo nhất là khi hàng công MU không có một tiền đạo cắm thực thụ vào thời điểm Marcus Rashford chấn thương dài hạn.

Ighalo với thống kê giúp MU bớt lo khi mất Rashford

Ighalo có thể đảm nhiệm vị trí cao nhất trên hàng công MU

Ở mùa giải trước tại CSL, Ighalo ghi được 10 bàn thắng sau 17 trận trong màu áo Shanghai Shenhua. Điểm mạnh của chân sút sinh năm 1989 đến ở sức mạnh, sự càn lướt cùng nhạy cảm trong vòng cấm.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về việc có kế hoạch sử dụng Ighalo trong đội hình MU ở quãng thời gian tới. Đồng thời, chiến lược gia người Na Uy cũng đặt kỳ vọng vào cầu thủ này sau khi chứng kiến anh nỗ lực tập luyện gần đây.

"Tất nhiên, Odion Ighalo đã có mặt tại MU và sẵn sàng cho hành trình tiếp theo của chúng tôi. Đội bóng cần một tiền đạo cắm để cải thiện hàng công và anh ấy được chọn. Tôi cũng có những tính toán để sử dụng anh ấy.

"Sự nỗ lực trong tập luyện của Ighalo là rất đáng ghi nhận dù cậu ấy phải tập luyện một mình kể từ khi đến MU. Chúng tôi đang chờ đợi sự có mặt của cầu thủ này trong đội hình", HLV Solskjaer cho hay.

Do trở về từ Trung Quốc, nơi đang diễn ra dịch bệnh viêm đường hô hấp Covid (nCoV) nên Odion Ighalo đã bỏ lỡ đợt tập huấn cùng các đồng đội ở tuần vừa qua. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Chelsea sắp tới.

Thống kê giữa Ighalo và Rashford, Martial:

Ighalo với thống kê giúp MU bớt lo khi mất Rashford

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm