James Rodriguez sẽ sang Man Utd nếu rời Real Madrid

thứ năm 19-5-2016 9:47:26 +07:00 0 bình luận
Nguồn tin thân cận từ Real Madrid tiết lộ với ESPN rằng ngôi sao thất sủng dưới thời Zinedine Zidane, James Rodriguez sẽ sang Man Utd nếu rời Bernanbeu.

James Rodriguez không còn chỗ đứng vững chắc trong sơ đồ 4-3-3 của Zinedine Zidane tại Real Madrid và có những dấu hiệu thể hiện sự bất mãn trên băng ghế dự bị. Chính vì vậy, khả năng ngôi sao người Colombia ra đi tìm bến đỗ mới hè này là rất cao và hàng loạt đội bóng lớn đang giành sự quan tâm đến tiền vệ này như PSG, Bayern Munich, Chelsea, Man City. Tuy nhiên, theo thông tin vừa được ESPN công bố điểm đến tiếp theo của James Rodriguez sẽ là Man Utd nếu rời sân Bernanbeu.

Trong quá khứ, Man Utd từng tiến sát James Rodriguez khi tiền vệ này còn khoác áo Porto nhưng sau đó “Quỷ đỏ” đã quyết định chiêu mộ Juan Mata từ Chelsea. Dẫu vậy, thời điểm hiện tại Man Utd đang lâm vào cuộc khủng hoảng ở tuyến giữa với việc thiếu một quân bài có khả năng dẫn dắt lối chơi, tạo ra sự khác biệt, đến mức phải đẩy Wayne Rooney xuống chơi tiền vệ. Trong khi đó những mũi tấn công từ tuyến hai đắt giá như Juan Mata, Memphis Depay không tạo được hiệu quả như kỳ vọng, chính vì thế James Rodriguez sẽ là cái tên sáng giá để giúp Man Utd nâng cấp.

James Rodriguez

Bên cạnh đó, Man Utd cũng có lợi thế hơn so với các đối thủ khác nếu thực sự muốn tranh giành James Rodriguez nhờ sự hậu thuẫn của nhà tài trợ Adidas. Năm ngoái, chính hãng thể thao này đã nhúng tay vào việc đưa Bastian Schweisteiger sang Old Trafford và ngay lập tức thu lợi với việc tiền vệ người Đức lọt top 10 cái tên có áo đấu bán chạy nhất. Hiện tại, cả James Rodriguez lẫn Real Madrid đều đang nhận sự tài trợ từ Adidas giống Man Utd và nếu ngôi sao người Colombia sang khoác áo “Quỷ đỏ”, đây sẽ là thương vụ nóng bỏng nhất mùa hè, giống như Memphis Depay năm 2015 và Di Maria 2014.

Vấn đề lớn nhất của Man Utd hiện tại nằm ở việc họ có thay thế Louis Van Gaal để mời Jose Mourinho về dẫn dắt hay không, bởi sự dùng dằng này đang gây khó cho “Quỷ đỏ” ở các kế hoạch chuyển nhượng. Nhiều khả năng, tương lai của Louis Van Gaal sẽ được quyết định sau trận chung kết FA Cup với Crystal Palace vào cuối tuần này. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm