John Terry treo giày sang Aston Villa làm trợ lý HLV Thierry Henry

thứ hai 8-10-2018 10:03:12 +07:00 0 bình luận
Trung vệ kì cựu John Terry vừa chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp. Nhiều nguồn tin cho biết, ngay sau khi giải nghệ, tượng đài của Chelsea sẽ đảm trách vai trò trợ lý cho HLV Thierry Henry tại Aston Villa.

Trung vệ kì cựu John Terry vừa chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp. Nhiều nguồn tin cho biết, ngay sau khi giải nghệ, tượng đài của Chelsea sẽ đảm trách vai trò trợ lý cho HLV Thierry Henry tại Aston Villa.

Trong thông báo chính thức của mình trên các trang mạng xã hội, cựu thủ quân CLB Chelsea và ĐT Anh, John Terry vừa chính thức tuyên bố giải nghệ. 

Theo đó, tờ Sportsmail tiết lộ sau khi sa thải HLV Steve Bruce, Aston Villa đang tiến tới khả năng bổ nhiệm HLV Thierry Henry cùng với John Terry trong vai trò trợ lý.


John Terry treo giày sang Aston Villa làm trợ lý HLV Thierry Henry - Ảnh 2.

Henry và Terry nhiều khả năng sẽ trở thành "đồng đội thân thiết" của nhau tại Aston Villa

Trong 20 năm sự nghiệp thi đấu của mình, John Terry có vinh dự cùng Chelsea 5 lần nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League và 1 lần tại Champions League.

Ở cấp độ ĐTQG, "trung vệ thép" này có 78 lần khoác áo ĐT Anh trong 9 năm trong đó có tới 34 lần mang băng đội trưởng từ năm 2006 đến 2012. 

John Terry treo giày sang Aston Villa làm trợ lý HLV Thierry Henry - Ảnh 4.

Danh hiệu Champions League 2011-2012 chắc chắn là dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Terry

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân về quyết định giải nghệ, John Terry cho biết:

"Sau hành trình 23 năm đáng nhớ của sự nghiệp cầu thủ, tôi quyết định bây giờ là thời điểm phù hợp để kết thúc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến rất nhiều người."

Tuy nhiên, sau khi giải nghệ, rất có thể John Terry sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và sớm trở lại Aston Villa trong vai trò mới. Hiện tại, gần như chắc chắn huyền thoại người Pháp, Thierry Henry sẽ đánh bại Brendan Rodgers và Rui Faria để trở thành tân HLV của Aston Villa ngay trong tuần này.

John Terry treo giày sang Aston Villa làm trợ lý HLV Thierry Henry - Ảnh 5.

Sau thời gian "học việc" đủ dài, rất có thể Henry sẽ sớm ra mắt trong vai trò HLV trưởng

Nassef Sawiris và Wes Edens, những ông chủ mới, đầy tham vọng của đội bóng đang chơi ở Championship rất ấn tượng với đóng góp của Henry trong vai trò trợ lý ở ĐT Bỉ tại World Cup 2018 và sẵn sàng giúp huyền thoại CLB Arsenal có được bước đi đầu tiên trên sự nghiệp huấn luyện.

John Terry treo giày sang Aston Villa làm trợ lý HLV Thierry Henry - Ảnh 7.

Cùng với Henry, Terry hứa hẹn sẽ là cái tên đáng chú ý khác trên băng ghế huấn luyện của Aston Villa

Được biết, hai ông chủ mới của đội bóng này đã liên hệ với Henry từ mùa hè và đó cũng là lý do để cựu cầu thủ này từ chối cơ hội dẫn dắt Bordeaux hồi tháng 8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm