Jorginho "tranh" đá phạt đền với Barkley giúp Chelsea thắng Brighton

Dịch Phong
thứ bảy 28-9-2019 16:45:00 +07:00 0 bình luận
Jorginho đã giành quyền đá phạt đền vốn thuộc về Ross Barkley để ghi bàn cho Chelsea trong chiến thắng trước Brighton.

Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Brighton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đội bóng áo xanh đã thi đấu áp đảo trong cả trận, nhưng vẫn phải nhờ đến một cú sút trên chấm phạt đền mới mở được tỷ số.

Xuất phát từ đường chuyền lỗi của hậu vệ Brighton, tiền vệ Mason Mount đi bóng buộc đối thủ phạm lỗi để mang về quả phạt đền cho Chelsea. Jorginho bước lên và không mắc sai lầm nào, hạ gục thủ môn Matt Ryan.

Jorginho tranh đá phạt đền với Barkley giúp Chelsea thắng Brighton
Jorginho mở tỷ số cho Chelsea từ chấm phạt đền

Việc Jorginho ghi bàn từ chấm phạt đền khiến NHM ngạc nhiên bởi HLV Frank Lampard đã chỉ định Ross Barkley thực hiện các quả phạt đền cho Chelsea và cầu thủ người Anh vẫn trên sân khi đội nhà được hưởng penalty ở phút 50.

Nhưng Barkley đã không bước lên nhận trách nhiệm sút phạt mà nhường lại cho Jorginho. Câu chuyện tương tự cũng diễn ra cách đây vài ngày khi Chelsea thắng đậm Grimsby ở vòng 3 Carabao Cup.

Barkley đứng sang một bên khi Chelsea được hưởng phạt đền và Pedro thực hiện thành công. Sau đó, HLV Lampard giải thích, ông đã chỉ định Pedro đá phạt đền khi cầu thủ người Tây Ban Nha mang băng đội trưởng ở trận này.

Jorginho tranh đá phạt đền với Barkley giúp Chelsea thắng Brighton
Pedro giành quyền sút phạt đền của Barkley ở trận gặp Grimsby

Ở trận gặp Brighton, Cesar Azpilicueta mới là người mang băng đội trưởng và cả Ross Barkley lẫn Pedro đều xuất hiện trên sân. Nhưng Jorginho bước lên thực hiện mà không có bất kỳ cuộc thảo luận nào giữa các cầu thủ Chelsea như từng xảy ra ở trận gặp Valencia.

Khi đó, Barkley giành lấy quyền sút phạt đền sau khi Jorginho và Willian cố gắng thuyết phục cầu thủ người Anh nhường lại trách nhiệm này cho họ. Rốt cuộc, Barkley sút hỏng khiến Chelsea thua trận. Tuy nhiên, Lampard vẫn tuyên bố ủng hộ Barkley tiếp tục nhận trách này cho đội nhà khi xuất hiện trên sân.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm