Jose Mourinho đã bị “việt vị” thế nào khi gặp sếp Man Utd sau trận thua Liverpool?

thứ hai 24-12-2018 2:24:22 +07:00 0 bình luận
Tất cả đều đang muốn biết Jose Mourinho đã nghĩ gì khi ông gặp Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sau trận thua Liverpool 1-3.

Tất cả đều đang muốn biết Jose Mourinho đã nghĩ gì khi ông gặp Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sau trận thua Liverpool 1-3.

Thực tế HLV người Bồ Đào Nha đã nghĩ ông đến trung tâm Carrington để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1 với Woodward, thay vì là mục đích nào khác.

Jose Mourinho đã bị “việt vị” thế nào khi gặp sếp Man Utd sau trận thua Liverpool? - Ảnh 1.

Mourinho và Woodward

Có điều, chỉ 48 giờ sau thất bại 1-3 của Man Utd trước Liverpool, Mourinho đã bị sa thải. Một ngày sau, cựu tiền đạo và là người hùng của cú ăn ba năm 1999 là Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm vào vị trí tạm quyền.

Solskjaer sẽ giữ vai trò này đến hết mùa giải khi Man Utd tìm kiếm một cái tên khác trong kế hoạch dài hơi vào mùa hè. Hiện HLV của Tottenham là Mauricio Pochettino đang được xem là ứng cử viên số 1.

Jose Mourinho đã bị “việt vị” thế nào khi gặp sếp Man Utd sau trận thua Liverpool? - Ảnh 2.

Mourinho không nghĩ mình phải ra đi sớm như vậy

Quay trở lại với cuộc gặp giữa Mourinho và Woodward tại Carrington. Tưởng như họ sẽ thảo luận về chiến lược chuyển nhượng, Woodward đã khiến HLV người Bồ Đào Nha bật ngửa người bằng quyết định sa thải.

Trong suy nghĩ của mình, Mourinho đã nghĩ tương lai của ông sẽ có câu trả lời rõ ràng hơn vào mùa hè năm sau và không hề nghĩ rằng mình sẽ bị sa thải trước lễ Giáng sinh.

Tuy vậy, trong tuyên bố đưa ra sau đó, cựu HLV của Real Madrid và Chelsea cho biết ông rất tự hào khi làm việc ở Old Trafford, đồng thời nói rõ "tôi hi vọng truyền thông sẽ tôn trọng vị trí của tôi và để tôi sống cuộc sống bình thường cho đến khi quyết định trở lại với bóng đá."

Jose Mourinho đã bị “việt vị” thế nào khi gặp sếp Man Utd sau trận thua Liverpool? - Ảnh 4.

Nỗi thất vọng của Mourinho

Có điều, báo chí Anh cũng tiết lộ một cầu thủ của Man Utd sau trận thua Liverpool đã quay sang chống lại Mourinho. Cầu thủ này đã gọi cho Woodward và yêu cầu để Mourinho ra đi.

Ngoài ra, tờ The Sun thì tiết lộ về một người đẹp tóc vàng trẻ hơn ông 15 tuổi mà Mourinho đã quen trong 8 năm qua khi còn dẫn dắt Real Madrid. Hiện hai người vẫn giữ liên lạc và có vẻ như chuyện này đã xáo trộn cuộc sống của gia đình ông.

Việc Man Utd sa thải Mourinho là điềm xấu cho những ai?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm