Jose Mourinho được đền bù tiền tỷ khi bị Man Utd sa thải

thứ ba 18-12-2018 17:34:49 +07:00 0 bình luận
Do vẫn còn hợp đồng vơi Man Utd đến 2020 và "một lý do đặc biệt khác", Jose Mourinho vẫn bỏ túi tiền tỷ sau khi nhận trát sa thải cách đây ít phút.

Do vẫn còn hợp đồng vơi Man Utd đến 2020 và "một lý do đặc biệt khác", Jose Mourinho vẫn bỏ túi tiền tỷ sau khi nhận trát sa thải cách đây ít phút.

Top 5 HLV được nhà cái lựa chọn sau khi Man Utd sa thải Mourinho

Hồi tháng 1 năm nay Mourinho đã gia hạn hợp đồng với Man Utd đến 2020 và kèm với đó là điều khoản cho phép hai bên gia hạn 1 năm nữa. Khi đấy, có thông tin Mourinho sẽ bỏ túi mức lương 20 triệu bảng/năm, cao nhất nhì thế giới.

Jose Mourinho được đền bù tiền tỷ khi bị Man Utd sa thải - Ảnh 2.

PCT Woodward và Mourinho đã hết cảnh mặn nồng

Như vậy, Mou vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng chính thức và đương nhiên MU phải đền bù tiền phá HĐ khi CLB tuyên bố sa thải HLV người Bồ.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, ngoài việc Mourinho vẫn còn hợp đồng, thì "một lý do đặc biệt" giúp ông được đền bù tiền tỷ khi bị sa thải đó chính là bởi đã giúp MU lọt vào vòng 1/8 Champions League mùa này, thành tích giúp CLB tăng thêm đáng kể doanh thu.

Jose Mourinho được đền bù tiền tỷ khi bị Man Utd sa thải - Ảnh 4.

Mou đã bị mất việc

Chính xác thì con số đền bù mà tờ Mail vừa hé lộ là 22,5 triệu bảng, tương đương xấp xỉ... 665 tỷ đồng.

Thực tế việc các CLB phải đền bù tiền tỷ cho Mourinho cũng không lạ. Chelsea với 2 lần sa thải Mourinho hồi năm 2007 và gần nhất là vào tháng 12/2015 đã phải đền bù tới 31,4 triệu bảng cả thảy.

Jose Mourinho được đền bù tiền tỷ khi bị Man Utd sa thải - Ảnh 5.

Ngoài vài danh hiệu kém tiếng tăm, Mourinho bỏ túi tiền tỷ sau khi rời MU

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm