Jurgen Klopp "dị ứng" với công nghệ VAR ở bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Chelsea

thứ năm 27-9-2018 10:03:17 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp có lý do để bực tức với công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR), ở tình huống Chelsea có bàn thắng gỡ hoà trước Liverpool tại Carabao Cup rạng sáng nay...

HLV Jurgen Klopp có lý do để bực tức với công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR), ở tình huống Chelsea có bàn thắng gỡ hoà trước Liverpool tại Carabao Cup rạng sáng nay...

Bởi sau bàn thua đó ở phút 79', Liverpool nhận tiếp một bàn thua nữa từ Eden Hazard, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã thực hiện màn solo ở  phút 85 để rồi bị loại ở vòng 3 Carabao Cup.

Jurgen Klopp dị ứng với công nghệ VAR ở bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Chelsea - Ảnh 1.

Bàn gỡ hoà của Emerson

Trước đấy, Daniel Sturridge đã đưa Liverpool dẫn 1-0 nhưng rồi Chelsea gỡ hoà trong một tình huống gây tranh cãi khi Emerson ghi bàn.

Hai bên phải chờ VAR xác định bàn thắng có được công nhận hay không và kết quả là hậu vệ Chelsea được xác định không việt vị khi xỉa bóng gỡ hòa.

Jurgen Klopp dị ứng với công nghệ VAR ở bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Chelsea - Ảnh 2.

Công nghệ VAR được khai thác ở trận Liverpool - Chelsea

Tuy vậy, trước đó HLV Jurgen Klopp cho rằng tình huống dẫn đến quả phạt, khi Naby Keita được cho đã phạm lỗi với Victor Moses, là không hợp lý.

Jurgen Klopp dị ứng với công nghệ VAR ở bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Chelsea - Ảnh 3.

Emerson ghi bàn

"Cả hai tình huống đều gây tranh cãi," Klopp nói. "Tôi không nghĩ đó là lỗi. Anh ấy (Keita) chạm bóng trước nhưng rồi những chuyện như thế này vẫn xảy ra. Và đừng quên là trọng tài biên chỉ muốn có một quả ném biên. Vậy mà đó lại là một quả phạt, thật lạ!".

Jurgen Klopp dị ứng với công nghệ VAR ở bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Chelsea - Ảnh 4.

Klopp và đồng nghiệp Sarri

Tuy nhiên, HLV người Đức cũng cho biết, ông không cảm thấy tồi tệ vì những quyết định khó hiểu của trọng tài. 

"Anh chịu một quả phạt mà đáng ra không phải là một quả phạt",  Klopp nói tiếp. "Trong pha bóng này, tôi nghĩ nhiều trọng tài sẽ không thổi phạt pha bóng như thế. Và tôi nghĩ cũng trong tình huống sau đó sẽ chẳng cần dùng đến VAR"!

Jurgen Klopp dị ứng với công nghệ VAR ở bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Chelsea - Ảnh 6.

Liverpool thua bàn thứ hai

"Barkley và Morata đã ở thế việt vị. Ai đó nói rằng họ không chạm bóng, nhưng họ đã ngăn cản cầu thủ của tôi, tức là có tác động dẫn tới bàn thắng".

Thất bại 1-2 trước Chelsea đã chấm dứt chuỗi 7 trận thắng của Liverpool và khó khăn cho The Reds là cuối tuần này, họ sẽ phải làm khách ở Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy ở Carabao Cup, cả Klopp và Maurizio Sarri đều thay tới 8-9 vị trí chính thức, trong đó Liverpool có Fabinho, Alberto Moreno, Simon Mignolet, Nathaniel Clyne và Dejan Lovren đều mới có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm