Jurgen Klopp: James Milner như rượu vang đỏ, càng để lâu càng ngon!

thứ hai 5-11-2018 15:15:14 +07:00 0 bình luận
Sau trận hòa Arsenal 1-1 của Liverpool hôm thứ Bảy, Jurgen Klopp đã không tiếc lời ca ngợi tiền vệ kỳ cựu James Milner.

Sau trận hòa Arsenal 1-1 của Liverpool hôm thứ Bảy, Jurgen Klopp đã không tiếc lời ca ngợi tiền vệ kỳ cựu James Milner.

Milner là người giúp Liverpool vươn lên dẫn trước trong trận đấu đáng chú ý nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19 gặp Arsenal. Tuy nhiên The Kop cuối cùng cũng chỉ kiếm được 1 điểm sau khi bị Lacazette chọc thủng lưới. 

Klopp sau trận tiết lộ ông không hài lòng cách đội bóng tổ chức phòng ngự, và dự định sẽ "quạt" các học trò một trận ra trò trong giờ nghỉ giữa hiệp. Nhưng trước khi nhà cầm quân người Đức mở "máy sấy tóc", Milner đã chỉ ra vấn đề đó bằng những góp ý nghiêm khắc và khá gay gắt với các đồng đội.

"Chúng tôi phải triển khai đội hình kín kẽ, buộc Arsenal chuyền bóng sai địa chỉ và đó là pressing. Không có gì phức tạp ở đây cả", Klopp giải thích. "Cách tốt nhất làm được như vậy là phải gây áp lực ngay tình huống triển khai bóng đầu tiên của đối thủ và sau đó có thể lên bóng từ đó, nhưng chúng tôi đã không thực hiện được.

Jurgen Klopp: James Milner như rượu vang đỏ, càng để lâu càng ngon! - Ảnh 1.

Klopp ví Milner như rượu vang đỏ, càng để lâu càng ngon

"Milly (James Milner - PV) là người đầu tiên nhận ra vấn đề đấy đầu tiên và tỏ ra khá bực bội. Đó là thái độ tích cực. Đó là không khí trong phòng thay đồ chúng tôi, với rất nhiều người đàn ông đích thực.

"Tôi luôn là người nói, nhưng đôi lúc trước khi tôi bắt đầu đưa ra chỉ đạo chiến thuật thì các chàng trai sẽ trao đổi, góp ý với nhau. Milly là một thủ lĩnh đích thự".

"Milly giống như rượu vang có chất lượng hảo hạng. Tôi không chắc liệu Leeds (quê hương của Milner) có nổi tiếng về rượu vang hay không? Anh ấy đang ngày càng 'ngon'", Klopp ví von hài hước về đội trưởng của mình.

"Tôi nghĩ anh ấy nên mua hết sạp báo và đọc những bài báo về mình. Các bạn (PV) nên viết một câu chuyện về James Milner. Rõ ràng ai đó có thể viết anh ấy nên quay lại ĐT Anh. Đó thực sự là ý tưởng hay".



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm