Juventus có thể qua mặt MU giành Haaland nhờ kích hoạt điều khoản

Gia Bảo
thứ hai 9-12-2019 9:30:19 +07:00 0 bình luận
MU có nguy cơ bị Juventus qua mặt giành Haaland khi đội bóng Italia sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo tài năng này.

Theo Corriere dello Sport, Juventus là CLB đầu tiên đưa ra đề nghị cá nhân tới Erling Braut Haaland kể từ khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với RB Salzburg được tiết lộ.

Nhà vô địch Italia là một trong số những đội bóng đã nhắm đến tiền đạo 19 tuổi này, người được định giá 80 triệu bảng, nhưng anh có thể ra đi với giá rẻ hơn nhiều.

Juventus có thể qua mặt MU giành Haaland nhờ kích hoạt điều khoản

Juventus muốn nhanh chân giành Haaland

Những tuyên bố gần đây cho biết, Haaland có điều khoản giải phóng chỉ 20 triệu euro (17 triệu bảng) và nó có thể được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport cho biết, Juventus đã đề nghị mức lương 3 triệu euro mỗi mùa cộng tiền thưởng cho Haaland nhằm có thể nhanh chóng hoàn tất thương vụ.

Mua được tiền đạo người Na Uy có ý nghĩa quan trọng đối với HLV Maurizio Sarri khi ông sẽ thực hiện một sự thay thế lý tưởng cho Mario Mandzukic, người chắc chắn ra đi vào tháng 1 tới.

Ngoài Juventus thì MU và Dortmund cũng không rời mắt khỏi Haaland, người đã ghi 28 bàn chỉ sau 21 trận, bao gồm 8 bàn trong năm 5 trận ở Champions League.

Tuyển thủ Na Uy có thể loại Liverpool khỏi Champions League vào đêm thứ Ba khi Salzburg gặp đội bóng của Jurgen Klopp ở bảng E.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm