Karius lại "dính phốt", Liverpool sẽ dùng thủ môn đắt nhất thế giới Alisson trận gặp Napoli

thứ hai 23-7-2018 7:57:40 +07:00 0 bình luận
Lloris Karius liên tiếp "dính phốt" ở các trận giao hữu Hè 2018 và ngay sau trận gặp Dortmund, HLV Jurgen Klopp xác nhận thủ môn đắt nhất thế giới Alisson Becker sẽ bắt chính trước Napoli tới đây.

Lloris Karius liên tiếp "dính phốt" ở các trận giao hữu Hè 2018 và ngay sau trận gặp Dortmund, HLV Jurgen Klopp xác nhận thủ môn đắt nhất thế giới Alisson Becker sẽ bắt chính trước Napoli tới đây.

Trong thất bại 1-3 của Liverpool trước Dortmund vào rạng sáng nay, thủ môn Karius đã có một tình huống phá bóng lỗi suýt phải trả giá bằng một bàn thua ngay từ phút thứ 3. 

Video Karius mắc lỗi ở đầu trận gặp Dortmund

Vào cuối trận, Lloris Karius còn mắc lỗi trong một tình huống cản phá cú sút của Pulisic và tạo điều kiện cho Jacob Bruun Larsen đệm bóng vào khung thành trống để ấn định chiến thắng 3-1 cho Dortmund.

Video Karius mắc lỗi trong bàn thua thứ 3 của Liverpool trước Dortmund

Nhưng đó chưa phải tất cả, mới 12 ngày trước, thủ môn người Đức cũng có một tình huống bắt bóng lỗi khiến Liverpool phải nhận bàn thua trong chiến thắng 3-2 trước đội bóng hạng dưới Tranmere Rovers ở trận giao hữu đầu tiên mùa này của The Kop.

Video Karius mắc sai lầm ở trận gặp Tranmere Rovers.

Phong độ tệ hại của Karius sau những sai lầm không thể tha thứ ở chung kết Champions League 2017/18 càng khiến vị trí của anh trong khung gỗ Liverpool lung lay dữ dội.

Thực tế, Liverpool đã phá kỷ lục chuyển nhượng để biến Alisson Becker thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Và theo tiết lộ của HLV Juergen Klopp, Alisson sẽ có trận ra mắt Liverpool vào ngày 4/8 khi The Kop chạm trán Napoli. 

Karius lại dính phốt, Liverpool sẽ dùng thủ môn đắt nhất thế giới Alisson trận gặp Napoli - Ảnh 5.

Alisson sẽ được HLV Klopp tạo điều kiện ra sân ở trận đấu giữa Liverpool và Napoli vào cuối tuần sau

Như thế, viễn cảnh Karius phải thu dọn đồ đạc rời Liverpool đang đến rất gần.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm