Kepa không lu mờ trước khung gỗ Chelsea dù lọt lưới từ siêu phẩm

Dịch Phong
thứ tư 1-1-2020 15:58:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có màn trình diễn xuất sắc trước khung thành Chelsea ở trận gặp Brighton, dù anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng vì siêu phẩm của ngôi sao Iran, Alireza Jahanbakhsh.

Chelsea chỉ hòa Brighton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh dù dẫn trước đến những phút cuối. Trung vệ Cesar Azpilicueta mở tỷ số với bàn thắng đầu tiên trong thập kỷ mới, trước khi Alireza Jahanbakhsh lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược để gỡ hòa cho Brighton. Như vậy, Chelsea vẫn chỉ có 4 trận giữ sạch lưới ở mùa này.

Tuy nhiên, siêu phẩm của Jahanbakhsh cũng không thể làm lu mờ màn trình diễn xuất sắc của Kepa trước khung thành Chelsea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 4 tình huống cứu thua, nổi bật là 3 lần cản phá ngoạn mục trước những cú sút của Leandro Trossard, Aaron Connolly và Neal Maupay.

Kepa không lu mờ trước khung gỗ Chelsea dù lọt lưới từ siêu phẩm

Jahanbakhsh lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới Chelsea

Với màn trình diễn tốt như vậy, không có gì bất ngờ khi Kepa vẫn được nhiều tờ báo thể thao uy tín như Football London, Express... chấm điểm cao nhất đội hình Chelsea ở trận gặp Brighton.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của CĐV Chelsea trên mạng xã hội.

“Chelsea có thể thua 1-2, hay 1-3 trước Brighton, nếu không có 2 tình huống cứu thua đẳng cấp thế giới của Kepa. Anh ấy không có phong độ đủ tốt trong cả mùa này, nhưng đóng góp của anh ấy ở trận đấu này chắc chắn xứng đáng được ghi nhận”.

“Kepa đã cứu Chelsea thoát khỏi một trận thua đáng xấu hổ. Ngày hôm nay, CĐV Chelsea cần phải ghi nhận đóng góp của anh chàng này”.

Kepa không lu mờ trước khung gỗ Chelsea dù lọt lưới từ siêu phẩm

Kepa nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn xuất sắc

“Một kết quả thất vọng. Đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất trận là Kepa. Nếu không có anh ấy, chúng tôi đã thua trận rồi”.

“Tôi biết Kepa đã có một mùa giải khủng khiếp, nhưng thật khó để không thừa nhận rằng, anh ấy đã cứu thua cho chúng tôi 2 lần trong ngày hôm nay. Hãy cố giữ phong độ của mình và đừng để họ khiến bạn trở nên mù quáng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm