Thủ môn Kepa sa sút phong độ ở Chelsea do liên quan đến bạn gái?

Hoàng Thanh
thứ năm 6-2-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Việc thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea có phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây được cho là liên quan đến mối quan hệ tình cảm với cô bạn gái Andrea Perez.

Theo tờ El Mundo (Tây Ban Nha), một trong những nguyên nhân khiến thủ môn Kepa Arrizabalaga thi đấu sa sút đến từ việc chia tay cô bạn gái Andrea Perez. Tiết lộ này đến từ chính gia đình của cầu thủ sinh năm 1994.

Kepa và bạn gái Andrea Perez đã yêu nhau được 9 năm kể từ khi thủ môn người Tây Ban Nha còn học việc tại Athletic Bilbao. Thậm chí, cô nàng còn bỏ cả nghề giáo viên để theo "ý trung nhân" sang Anh. Tuy vậy, mối quan hệ này đã chấm dứt trong yên lặng vào cuối năm 2019.

Thủ môn Kepa sa sút phong độ ở Chelsea do liên quan đến bạn gái?

Kepa gặp cú sốc không nhỏ khi chia tay bạn gái lâu năm

Chính sự đổ vỡ về tình cảm đã khiến tâm lý của Kepa bị ảnh hưởng không nhỏ và khó có thể tập trung 100% cho chuyên môn trong khung gỗ. Những sai lầm liên tục của thủ môn này trực tiếp dẫn đến các kết quả bất lợi của Chelsea.

Thống kê của Opta chỉ ra rằng, tỉ lệ cứu thua của Kepa là ít nhất trong số các thủ môn được thi đấu thường xuyên tại Ngoại hạng Anh (55,6%). Anh đã có 540 phút ra sân cho The Blues nhưng mới chỉ có 5 lần giữ sạch lưới, nhận 32 bàn thua.

Cần biết, Chelsea đã bỏ ra 72 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để đưa Kepa về Stamford Bridge, qua đó đưa anh vượt Alisson Becker (67 triệu bảng, Liverpool) trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Nhưng như đã nói, phong độ kém cỏi khiến tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha đối mặt tương lai u ám ở London.

Thủ môn Kepa sa sút phong độ ở Chelsea do liên quan đến bạn gái?

Phong độ sa sút khiến Kepa mất tín nhiệm ở Chelsea

Mới nhất, HLV Frank Lampard có vẻ như hết kiên nhẫn với Kepa và tống anh lên ghế dự bị trong trận gặp Leicester City cuối tuần qua, nhường chỗ cho Willy Caballero. Báo giới Anh cũng loan tin, chiến lược gia người Anh muốn tìm kiếm cái tên khác thay thế Kepa trong khung gỗ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm