Kết quả bóng đá: Aguero ghi bàn lịch sử giúp Man City bỏ xa Man Utd 5 điểm

thứ bảy 21-10-2017 22:34:35 +07:00 0 bình luận
Pha lập công trên chấm phạt đền vào lưới Burnley giúp Sergio Aguero có bàn thắng 177 cho Man City, cân bằng kỷ lục huyền thoại CLB là Erik Brook.

Pha lập công trên chấm phạt đền vào lưới Burnley giúp Sergio Aguero có bàn thắng 177 cho Man City, cân bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất đội bóng của huyền thoại Erik Brook.

Như vậy, Aguero chỉ cần hơn 6 mùa giải chơi bóng tại Anh để trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man City. 

Sergio Aguero vừa cnaa bằng thành tích ghi bàn nhiều nhất lịch sử Man City của huyền thoại Erik Brook
Sergio Aguero vừa cân bằng thành tích ghi bàn nhiều nhất lịch sử Man City của huyền thoại Erik Brook

Tiền đạo Argentina cũng là cầu thủ đầu tiên ở Premier League mùa này tham gia trực tiếp vào ít nhất 10 bàn thắng trở lên, bao gồm 7 bàn và 3 đường kiến tạo. Nên nhớ, Aguero chỉ mới trở lại sau tai nạn xe hơi khiến anh phải bỏ lỡ 3 trận của Man City ở giải Ngoại hạng và Champions League.

Ấy vậy mà El Kun vẫn ngay lập tức bắt sóng với các đồng đội để gia nhập danh sách 4 cầu thủ in dấu giày trong ít nhất 10 bàn của Man City trên mọi đấu trường ở mùa này, bao gồm Aguero, De Bruyne, Leroy Sane và Raheem Sterling. 

4 cầu thủ tham gia trực tiếp vào ít nhất 10 bàn cho Man City trên mọi đấu trường ở mùa này
4 cầu thủ tham gia trực tiếp vào ít nhất 10 bàn cho Man City trên mọi đấu trường ở mùa này

Chính hàng công siêu khủng này là động lực chính giúp Man City toàn thắng cả 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi đến 39 bàn, chỉ nhận 5 bàn thua và giữ sạch lưới đến 7 trận. 

Với 1 thành tích vô tiền khoáng hậu như vậy, không có gì bất ngờ khi Man City đang thể hiện sức mạnh áp đảo ở giải Ngoại hạng, bỏ xa đội xếp thứ 2 Man Utd đến 5 điểm chỉ sau 9 vòng đầu.

Đội hình thi đấu

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Otamendi, Delph; De Bruyne, Fernandinho, David Silva; Bernardo Silva, Aguero, Sane.

Burnley (4-4-1-1): Pope; Lowton, Tarkowski, Ben Mee, Stephen Ward; Brady, Defour, Jack Cork, Arfield; Hendrick; Wood.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm