Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh tối qua: Chấp "pháo" Chelsea vẫn thắng 5 sao

chủ nhật 31-12-2017 0:40:33 +07:00 0 bình luận
Kết quả bóng đá ngoại hạng Anh tối qua ghi nhận chiến thắng 5 sao tưng bừng của Chelsea bất chấp "họng pháo" chủ lực Morata đã phung phí một loạt cơ hội ngon.

Kết quả loạt trận bóng đá ngoại hạng Anh tối qua ghi nhận chiến thắng 5 sao tưng bừng của Chelsea bất chấp "họng pháo" chủ lực Morata đã phung phí một loạt cơ hội ngon.

Khi Alvaro Morata rời sân nhường chỗ cho Batshuayi ở phút 72', tiền đạo người Tây Ban Nha đã không thể đẩy tên lên bảng điện tử dù thời điểm đó Chelsea đã dẫn Stoke City đến 3-0.

Việc Morata phung phí những cơ hội ngon ăn trong vòng cấm quả thực khiến người ta khó tin, nhất là nếu nhìn lại trận lượt đi mùa này khi Chelsea hạ Stoke 4-0 và Morata ghi bàn 3 với... 3 cú sút trung đích.

Hình ảnh: Morata phung phí cơ hội đến khó tin, không giống trận lượt đi anh lập hattrick vào lưới Stoke
Morata phung phí cơ hội đến khó tin, không giống trận lượt đi anh lập hattrick vào lưới Stoke

Rốt cuộc, bởi tịt ngòi tối qua nên Morata chưa thể gia tăng số bàn thắng ghi cho Chelsea mùa này lên trên con số 10. Nhưng Morata "mất tiếng", còn Eden Hazard ngồi dự bị, thì một lần nữa bộ đôi Pedro - Willian lại lên tiếng đúng lúc.

Hình ảnh: Willian đã có ngày thi đấu chói sáng
Willian đã có ngày thi đấu chói sáng

Một mình Willian đã có cú đúp kiến tạo trước khi ghi bàn từ chấm 11m nâng tỷ số lên 4-0 cuối hiệp 2. Điều này một lần nữa cho thấy Willian đặc biệt có duyên khi gặp Stoke, bởi 4 lần đối đầu đối thủ này trước đó thì ngôi sao người Brazil cũng đã tham gia vào 4 bàn (3 bàn, 1 kiến tạo).

Hình ảnh: Pedro cũng để lại dấu giày với 1 bàn
Pedro cũng để lại dấu giày với 1 bàn

Còn với Pedro, cú dứt điểm ngoài vòng cấm thành bàn trong hiệp 1 tiếp tục cho thấy tài "bắn xa" của cựu tiền đạo Barca. Chính xác, 5/7 bàn gần nhất của Pedro ở giải Ngoại hạng đến từ bên ngoài vòng 16m50.

Với chiến thắng tưng bừng 5 sao ở trận đấu hạ màn năm 2017, Chelsea tiếp tục đứng vững trong Top 3 và duy trì cách biệt 4 điểm với đối thủ xếp ngay sau là Liverpool, đội đã lội ngược dòng hạ Leicester nhờ kỳ tích khó tin của Mo Salah.

Hình ảnh: Chelsea đã có chiến thắng ngọt ngào chia tay năm cũ
Chelsea đã có chiến thắng ngọt ngào chia tay năm cũ

Dưới đây là kết quả loạt trận cùng diễn ra vào 22h00 tối qua thứ Bảy 30/12:

Bournemouth 2-1 Everton

Chelsea 5-0 Stoke City

Liverpool 2-1 Leicester

Newcastle 0-0 Brighton

Huddersfield 0-0 Burnley

Watford 1-2 Swansea

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Hình ảnh: BXH Ngoại hạng Anh sau loạt trận tối thứ 7
BXH Ngoại hạng Anh sau loạt trận tối thứ 7

 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm