Kết quả kỳ lạ của Salah, Firmino, Mane trước MU và manh mối để Liverpool giải lời nguyền

chủ nhật 16-12-2018 8:26:42 +07:00 0 bình luận
Liverpool tiếp đón Man Utd với rất nhiều kỳ vọng vào Mohamed Salah, người cùng với các đối tác Roberto Firmino và Sadio Mane được chờ đợi sẽ giải lời nguyền trước đối thủ này.

Liverpool tiếp đón Man Utd với rất nhiều kỳ vọng vào Mohamed Salah, người cùng với các đối tác Roberto Firmino và Sadio Mane được chờ đợi sẽ giải lời nguyền trước đối thủ này.

Nhận định bóng đá vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Man Utd

Tuần trước, Salah lập hat-trick giúp Liverpool thắng đậm Bournemouth. Anh cũng vừa ghi bàn quyết định trước Napoli tại Champions League.

Kết quả kỳ lạ của Salah, Firmino, Mane trước MU và manh mối để Liverpool giải lời nguyền - Ảnh 2.

Salah lập hat-trick trước Bournemouth

Nhưng cuộc đụng độ với Man Utd trở thành nỗi lo cho một số người hâm mộ Liverpool, tất cả chỉ vì một thống kê đáng sợ này: Salah chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Man Utd dưới thời Jurgen Klopp.

Salah lần đầu gặp Man Utd vào tháng 10/2017 tại Anfield, nhưng giống như các đồng đội của mình, anh không thể ghi bàn dẫn đến trận hòa 0-0.

Một năm sau, Salah hy vọng lần thứ hai sẽ may mắn khi Liverpool chơi ở Old Trafford. Tuy nhiên, đó không phải là ngày của ngôi sao người Ai Cập trong trận đấu mà Man Utd thắng 2-1.

Kết quả kỳ lạ của Salah, Firmino, Mane trước MU và manh mối để Liverpool giải lời nguyền - Ảnh 4.

Salah vẫn chưa ghi bàn trước Man Utd

Thậm chí, ngay cả những tiền đạo đụng độ Man Utd nhiều hơn như Firmino hay Mane, tình hình cũng xảy ra tương tự. Tính ra, bộ ba Salah, Firmino và Mane đã trải qua 855 phút không ghi bàn và kiến tạo trước đối thủ này tại Premier League.

Đêm nay, khi Man Utd đang bất ổn, lại có nguy cơ vắng 9 cầu thủ do chấn thương, Salah và các đồng đội có cơ hội chấm dứt lời nguyền đó.

Đội bóng hiếm hoi khác mà Salah cũng trải qua cơn hạn hán bàn thắng trong màu áo Liverpool tại Premier League là Swansea City.

Trong trận đấu đầu tiên với đội bóng xứ Wales vào tháng 12/2017, Salah đã không ghi được bàn nào nhưng hai lần kiến tạo đem về chiến thắng 5-0 cho Liverpool. Chỉ một tháng sau, Salah phải vật lộn để tìm kiếm bàn thắng mà rốt cuộc Liverpool thua Swansea 0-1.

Kết quả kỳ lạ của Salah, Firmino, Mane trước MU và manh mối để Liverpool giải lời nguyền - Ảnh 6.

Firmino cũng trải qua quãng thời gian dài không lập công trước MU

Một đối thủ khó chịu mà Salah vừa vượt qua được, đó là Napoli. Trước trận đấu vào giữa tuần, anh chỉ ghi 1 bàn trong 6 lần chạm trán, để thua tới 3, nhưng đã chấm dứt nỗi ám ảnh bằng bàn thắng quý giá.

Bây giờ chính là lúc để Salah phá vỡ trở ngại bấy lâu nay trước Man Utd.

Thống kê bóng đá vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm