Không được đá chính, hợp đồng kỷ lục Lacazette sẽ đào tẩu khỏi Arsenal ngay trong tháng này

thứ tư 29-8-2018 15:29:01 +07:00 0 bình luận
Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn ít ngày nữa đóng cửa (31/8), tương lai tiền đạo từng chuyển đến Arsenal với phí kỷ lục, Alexandre Lacazette bất ngờ bị đặt dấu hỏi.

Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn ít ngày nữa đóng cửa (31/8), tương lai tiền đạo từng chuyển đến Arsenal với phí kỷ lục, Alexandre Lacazette bất ngờ bị đặt dấu hỏi.

Mùa giải mới Ngoại hạng Anh đã trải qua 3 vòng đấu đầu tiên nhưng ở cả 3 trận đấu đó, Lacazette đều chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Không được đá chính, hợp đồng kỷ lục Lacazette sẽ đào tẩu khỏi Arsenal ngay trong tháng này - Ảnh 1.

Lacazette thường xuyên phải ngồi dự bị

Kể từ khi Aubameyang (60 triệu bảng) chuyển tới hồi tháng 1 và phá luôn kỷ lục chuyển nhượng của Lacazette (47), cầu thủ người Gabon luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo và điều này cũng không thay đổi dưới thời tân HLV Unai Emery.

Ngay cả khi Aubameyang đang không cho thấy phong độ tốt thời gian gần đây, cơ hội đá chính vẫn không được trao cho Lacazette.

Không được đá chính, hợp đồng kỷ lục Lacazette sẽ đào tẩu khỏi Arsenal ngay trong tháng này - Ảnh 3.

Lacazette không được HLV Emery tin tưởng đá chính

Sau trận đấu với West Ham vừa qua, Lacazette cũng đã bày tỏ niềm khao khát được ra sân thi đấu thay vì phải ngồi dự bị thường xuyên như thời gian qua:

"Tôi biết tôi có thể giúp đội bóng. Tôi luôn muốn được ra sân để giúp đội bóng giành chiến thắng mọi lúc".

Không được đá chính, hợp đồng kỷ lục Lacazette sẽ đào tẩu khỏi Arsenal ngay trong tháng này - Ảnh 4.

Lacazette đang cân nhắc rời Arsenal ngay trong tháng 8

Cũng chính việc không được ra sân đã khiến Lacazette không hài lòng và mới đây tờ Le10 Sport của Pháp đã tiết lộ rằng tiền đạo người Pháp đang cân nhắc tìm bến đỗ mới ngay trước khi phiên chợ hè 2018 đóng cửa.

Thị trường chuyển nhượng ở châu Âu sẽ chính thức đóng cửa vào thứ 6 tuần này vậy nên thời gian hiện tại vẫn là đủ để Lacazette được thỏa ước nguyện chuyển tới 1 CLB mới.

Truyền thông Pháp cũng cho biết đã có khá nhiều đội bóng tại châu Âu liên hệ với Arsenal để đặt vấn đề về trường hợp của Lacazette.

Tuy nhiên, Pháo thủ cho biết họ sẽ cố gắng hết sức để giữ chân ngôi sao người Pháp ở lại với sân Emirates, ít nhất là đến kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm