Tiết lộ khó tin về rắc rối của Arsene Wenger thời còn ở Arsenal

thứ hai 19-11-2018 2:23:28 +07:00 0 bình luận
Chia tay Arsenal từ hồi Hè nhưng Arsene Wenger giờ mới tiết lộ những rắc rối mà ông gặp phải trong thời gian dẫn dắt đội bóng thành London.

Chia tay Arsenal từ hồi Hè nhưng Arsene Wenger giờ mới tiết lộ những rắc rối mà ông gặp phải trong thời gian dẫn dắt đội bóng thành London.

HLV người Pháp đã chấm dứt hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải vừa qua, sau 22 năm gắn bó. Ông là HLV thành công nhất trong lịch sử CLB khi giúp họ giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 7 FA Cup.

Tiết lộ khó tin về rắc rối của Arsene Wenger thời còn ở Arsenal - Ảnh 1.

Điều đáng nói là khi mới tới bắc London sau một thời gian dẫn dắt Nagoya Grampus Eight ở Nhật Bản, Wenger không được đánh giá cao. 

Thế nhưng, trong mùa giải đầu tiên, ông đã giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh và ở mùa giải 2003/04, họ bất bại trong 38 vòng đấu.

Thế nhưng, bên cạnh những thành công của mình, có một rắc rối hằng ngày mà Wenger không chia sẻ cùng ai.

Tiết lộ khó tin về rắc rối của Arsene Wenger thời còn ở Arsenal - Ảnh 3.

Wenger và áo khoác gây rắc rối

Được biết, Arsenal luôn tặng cho HLV của họ một chiếc áo khoác vào mỗi mùa giải. Chiếc áo này dài quá đầu gối. Nó được thiết kế để giúp ông ấm hơn và cũng vì quá dài, nó lại khiến ông gặp khó khăn với chiếc khóa kéo.

Tiết lộ khó tin về rắc rối của Arsene Wenger thời còn ở Arsenal - Ảnh 4.

Chiếc áo khoác dài lượt thượt từng khiến Wenger khốn khổ

Thực tế thì nhiều băng hình đã cho thấy Wenger lúng túng mỗi khi kéo áo bên đường pitch.

Tuy vậy thì đến giờ, cựu HLV 69 tuổi người Pháp mới tiết lộ khó khăn mà ông đã gặp. "Áo quá dài và đôi khi không kéo được khóa kéo," Wenger nói. "Tôi luôn gặp khó khăn vì chuyện đó. Nhiều lúc tôi biết mình bị mọi người soi vì chuyện đó!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm