Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Firmino trước khi Liverpool gặp Barca

Hoàng Hà
thứ bảy 27-4-2019 0:35:00 +07:00 0 bình luận
Firmino vắng mặt trong đội hình Liverpool gặp Huddersfield và HLV Klopp đã đưa ra thông báo cập nhật về tình hình chấn thương của anh.

Roberto Firmino đang đối mặt với một cuộc chạy đua thời gian để kịp bình phục dự trận bán kết lượt đi Cúp C1 gặp Barca vào tuần tới. Tiền đạo người Brazil đã bỏ lỡ trận gặp Huddersfield đêm qua tại Anfield khi Liverpool trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Firmino trước khi Liverpool gặp Barca
Firmino đang chạy đua để kịp bình phục chấn thương

Firmino bị một vết rách nhỏ ở bắp đùi và sẽ trải qua quá trình điều trị tích cực trước trận đấu lượt đi vào thứ Tư tại Nou Camp.

HLV Jurgen Klopp tin rằng khả năng phục hồi của Firmino đồng nghĩa với việc anh chưa thể bị loại trừ.

“Bobby tập luyện vào thứ Năm hoàn toàn bình thường”, Klopp nói. “Đây không phải là tập luyện với cường độ cao. Chúng tôi đã phải làm việc với các tình huống cố định và một vài thứ khác.

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Firmino trước khi Liverpool gặp Barca
Firmino bị một vết rách nhỏ ở đùi

“Tôi đã không nhìn thấy nó (chấn thương của Firmino) trong tập luyện. Nó xảy ra sau tình huống cuối cùng trong buổi tập, anh ấy cảm thấy hơi căng cơ.

“Chẩn đoán chính thức là anh ấy có một vết rách nhỏ ở cơ. Ngoài vết rách, mọi thứ đều tích cực. Anh ấy có thể sẵn sàng cho thứ Tư nhưng chúng tôi không biết rõ ràng vào lúc này.

“Trong tất cả các tin tức xấu chúng ta có thể nhận được, nó có lẽ là tốt nhất. Nhưng nó vẫn tệ đến mức anh không thể chơi tối nay (gặp Huddersfield)”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm