Klopp cập nhật về Salah, Firrmino và xác nhận những ai sẵn sàng cho trận gặp Wolves

Hoàng Hà
thứ sáu 10-5-2019 23:03:00 +07:00 0 bình luận
HLV Klopp xác nhận những cầu thủ nào sẽ sẵn sàng cho đội hình Liverpool gặp Wolves khi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City kết thúc.

Liverpool đang đứng sau Man City với 1 điểm ít hơn trước vòng đấu cuối cùng. Họ sẽ tiếp đón Wlves trên sân nhà, trong khi thầy trò Pep Guardiola làm khách Brighton.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp xác nhận Mohamed Salah và Andy Robertson sẽ có mặt để cùng Liverpool quyết định cho cuộc đua vô địch vào Chủ nhật. Tuy nhiên, Roberto Firmino vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương.

Klopp cập nhật về Salah, Firrmino và xác nhận những ai sẵn sàng cho trận gặp Wolves
Salah xuống sân ăn mừng với đồng đội ở trận thắng Barca

Salah đã bỏ lỡ trận bán kết lượt về Cúp C1 thắng Barca hôm thứ Ba do bị chấn động ở đầu khi Liverpool đánh bại Newcastle hồi tuần trước. Robertson phải rời sân sau hiệp 1 do vấn đề về bắp chân, còn Jordan Henderson tiếp tục chiến đấu cho đến hết trận mặc dù đau đầu gối trong hiệp 1.

Khi được yêu cầu đánh giá thể lực của Liverpool vào cuối tuần, Klopp đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với quyết tâm của các cầu thủ trong suốt chiến dịch.

“Từ nổi tiếng của tuần này trong phòng thay đồ đó là: Cơn đau”, Klopp nói. “Đây là cách các cầu thủ đã trải qua mùa giải. Nó luôn khắc nghiệt và luôn khó khăn. Nhưng đó chỉ là cơn đau. Hãy tiếp tục. Nó rất quan trọng đối với tất cả các chàng trai trẻ để học hỏi.

Klopp cập nhật về Salah, Firrmino và xác nhận những ai sẵn sàng cho trận gặp Wolves
Robertson và Salah dự kiến sẽ trở lại trước Wolves

“Hendo và Robbo nói đó chỉ là cơn đau. Robbo có thể đối phó với cơn đau. Dù sao thì họ sẽ ổn.

“Mo Salah trông có vẻ tốt trong lễ ăn mừng (hôm thứ Ba). Hôm trước và hôm qua anh ấy đã chạy ra ngoài và anh ấy sẽ tham gia khóa huấn luyện hôm nay.

Trong khi Firmino sẽ tiếp tục vắng mặt vào Chủ nhật, Klopp mong đợi tin tốt hơn trước trận chung kết Cúp C1 với Tottenham ở Madrid vào ngày 1/6.

“Bobby không dành cho cuối tuần. Tuy nhiên, chúng tôi có thời gian (trước trận chung kết Champions League) và thế là đủ”, Klopp nói thêm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm