Klopp ký hợp đồng với Liverpool, đón thêm niềm vui khác

Gia Bảo
thứ sáu 13-12-2019 13:16:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã quyết định ký hợp đồng mới với Liverpool trong ngày mà ông nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng.

Jurgen Klopp đem đến cho người hâm mộ Liverpool tin vui bằng việc ký hợp đồng mới đến năm 2024, chấm dứt những đồn đoán về tương lai.

Nhà cầm quân người Đức mặc dù còn 2 năm rưỡi trong thỏa thuận cũ nhưng chủ sở hữu là tập đoàn Fenway Sports Group luôn muốn thưởng cho công việc xuất sắc mà Klopp thực hiện với Liverpool bằng bản hợp đồng hậu hĩnh hơn.

Klopp ký hợp đồng với Liverpool, đón thêm niềm vui khác

Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2024

Sau chức vô địch Champions League hồi tháng 6, FSG sẵn sàng trao cho Klopp bất kỳ hợp đồng nào, nhưng ông đã nói rõ về việc không vội vàng đưa ra quyết định.

Klopp nói rằng sẽ tôn trọng các điều khoản và không có ý định rời Anfield trước năm 2022, nhưng hợp đồng mới này có nghĩa là ông sẽ trải qua quãng thời gian dài nhất trong sự nghiệp tại Liverpool, sau 7 năm tại Mainz và Dortmund.

Nếu gắn bó đến năm 2024, Klopp sẽ trở thành HLV Liverpool phục vụ lâu nhất sau Bob Paisley, người gắn bó từ năm 1974 đến 1983.

Klopp ký hợp đồng với Liverpool, đón thêm niềm vui khác

Liverpool giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 11

Sự kiện này diễn ra cùng ngày với việc Klopp được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League sau khi dẫn dắt đội bóng của mình toàn thắng 4 trận đấu.

Phát biểu với trang web chính thức của Liverpool, Klopp nói: “Đối với cá nhân tôi, đây là một tuyên bố về ý định, một ý tưởng được xây dựng dựa trên kiến ​​thức của tôi về những gì chúng tôi đã hợp tác, đã đạt được cho đến nay và những gì chúng tôi sẽ đạt được”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm