Klopp đưa ra cảnh báo thú vị về Chelsea trước trận gặp Liverpool

Hoàng Hà
thứ bảy 21-9-2019 13:03:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool gặp Chelsea tại Stamford Bridge vào Chủ nhật và Jurgen Klopp đã đưa ra suy nghĩ của mình về các cầu thủ đối phương.

Liverpool làm khách Chelsea với mục tiêu duy trì thành tích thắng 100% số trận tại Premier League sau khi kiếm trọn 15 điểm ở 5 vòng trước đó.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp cảnh giác về mối đe dọa từ đối thủ đáng gờm này. “Đó là một đội bóng thực sự thú vị, nó gợi cho tôi một chút về đội bóng của tôi ở Dortmund những năm trước khi họ còn rất trẻ”, Klopp nói với Sky Sports.

Klopp đưa ra cảnh báo thú vị về Chelsea trước trận gặp Liverpool

Klopp ấn tượng với các cầu thủ trẻ của Chelsea

“Họ đã mang Christian Pulisic về vào mùa hè, tôi không chắc về số tiền nhưng với giá khoảng 50-60 triệu bảng, và tất cả các cầu thủ xung quanh anh ấy đều có cùng giá trị.

“Tammy Abraham hiện là một cầu thủ trị giá 60 triệu bảng, Mason Mount chắc chắn là một cầu thủ 60 triệu bảng, nếu không muốn nói là Callum Hudson-Odoi đã như vậy rồi”.

Ngoài các ngôi sao trẻ, Klopp cũng ca ngợi tài năng của những thành viên giàu kinh nghiệm hơn trong đội hình Chelsea.

Klopp đưa ra cảnh báo thú vị về Chelsea trước trận gặp Liverpool

Abraham là một trong những cầu thủ Chelsea mà Klopp định giá 60 triệu bảng

“Jorginho không còn trẻ như vậy, nhưng anh ấy chơi chưa lâu ở Ngoại hạng Anh, sau đó là N'Golo Kante, người có vẻ như có thể chơi trong 20 năm tới.

“Họ có Mateo Kovacic, Ross Barkley, sau đó là tất cả những người có kinh nghiệm xung quanh như Pedro, Willian, Olivier Giroud và Michy Batshuayi trên băng ghế dự bị.

“Nếu có một câu lạc bộ trên thế giới bị cấm chuyển nhượng mà không chịu tác động tiêu cực như vậy, thì đó có lẽ là Chelsea”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm